ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ !!! Toyota Corolla Touring Sports สไตล์ Wagon

6 ก.ย. 2561 N/A views

ความนิยมในรถยนต์ที่มีสไตล์ หรือมีตัวถังแบบ Wagon (วากอน) กำลังลดลงไปเรื่อย ๆ เนื่องจากปัจจุบันกระแสของครอสโอเวอร์กำลังมาแรงในตลาดหลาย ๆ ประเทศ แต่ยังมีบางภูมิภาคที่ไม่มีความเสี่ยงมากนัก เมื่อ Toyota ไม่มีความกังวลในเรื่องดังกล่าว และกำลังจะเปิดตัวรถยนต์สไตล์วากอนในตลาดยุโรป

ค่ายรถยนต์รายใหญ่จากญี่ปุ่นเจ้านี้ได้เปิดเผยภาพ และรายละเอียดของรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง Toyota Corolla Touring Sports ซึ่งเป็นรุ่นที่มีความยาวกว่ารุ่น Hatchback

รถ Toyota Corolla Touring Sports _3

สำหรับการยืดตัวถังออกไปนั้นเพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในให้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลาย ๆ อย่าง ทางบริษัทมีเป้าหมายที่จะเปิดตัว Toyota Corolla รุ่น Touring Sport ในเดือนหน้าที่งาน Paris Auto Show 2018 สำหรับพัฒนาเกิดขึ้นบนแผ่นดินยุโรปที่ Zaventem Design Centre ศูนย์การออกแบบใหม่ของบริษัทในประเทศเบลเบียม

รถ Toyota Corolla Touring Sports _5

Toyota Corolla (โตโยต้า โคโรลล่า) รุ่นใหม่นี้ระยะฐานล้อยาว 2,700 มิลลิเมตร ซึ่งค่ายผู้ผลิตระบุว่า “เบาะด้านหลังมีพื้นที่วางขาดีที่สุดในรถคลาสเดียวกัน” สำหรับการบรรทุกสินค้ามีพื้นที่ให้ใช้สอย 598 ลิตร แม้อาจจะไม่มากเท่ากับครอสโอเวอร์ เอสยูวี แต่มันก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการคอมแพคคาร์ที่มีพื้นที่เพิ่มขึ้น การออกแบบภายนอกมีสีแบบทูโทนให้เลือกถึง 4 สี โดยหลังคา และเสาจะมาในสีดำ

รถ Toyota Corolla Touring Sports _4

เครื่องยนต์ Toyota Corolla Touring Sport

แม้ระบบส่งกำลังของ Toyota Corolla Touring Sport (โตโยต้า โคโรลล่า ทัวริ่ง สปอร์ต) จะมีเฉพาะเครื่องยนต์เบนซิน แต่มีให้เลือกด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ขนาด 1.2 ลิตร มีกำลัง 116 แรงม้า และเครื่องยนต์ไฮบริด 2 แบบได้แก่ขนาด 1.8 ลิตร กำลัง 122 แรงม้า และขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 180 แรงม้า

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมาหลังจากที่ Toyota Corolla รุ่นนี้เปิดตัวครั้งแรกที่งานแสดงรถยนต์ในปารีสเสียก่อน

รถ Toyota Corolla Touring Sports _1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด