ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไอเดียแจ่ม !! เทสการชน Lego Porsche 911 GT3 RS

27 พ.ค. 2560 N/A views

จะว่าไปคลิปการทดสอบรถก็เห็นกันบ่อยแล้ว มาลองดูคลิปทดสอบการชนของรถ เลโก้ ปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์เอส (Lego Porsche 911 GT3 RS) กันดีกว่า

Crash Tested Lego Porsche 911 GT3 RS

Crash Tested Lego Porsche 911 GT3 RS

คลิปทดสอบการชนของรถ Lego Porsche 911 GT3 RS เป็นฝีมือของ ADAC ที่นำเจ้ารถเลโก้ยอดฮิตปัจจุบันมาทำคลิปวีโอเหมือนคลิปทดสอบการชนของรถยนต์จากโรงงาน ซึ่งไอเดียนี้นอกจากจะโชว์ความสามารถในการถ่ายทำแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงลักษณะการปะทะของตัวรถ ที่หากเทียบเป็นรถจริงก็คงเสียเงินในการทดสอบมากกว่านี้แน่

สำหรับโมเดลรถเลโก้ Porsche 911 GT3 RS คันนี้ตีเป็นเงินไทยมีราคาอยู่ที่ 10,600 บาทเลยทีเดียว

Lego Porsche 911 GT3 RS

ตัวรถมีชิ้นส่วนที่ต้องต่อ หรือประกอบเข้าด้วยกันถึง 2,704 ชิ้น ด้วยจำนวนขนาดนี้ก็ต้องมาพร้อมกับคู่มือการต่อกว่า 600 หน้า และคงต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมงในการต่ออย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดีรถเลโก้คือ อีกหนึ่งงานอดิเรกสำหรับคนที่รักการต่อเลโก้เป็นชีวิตจิตใจ ทั้งช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์รวมถึงยังฝึกจินตนาการได้เป็นอย่างดี ว่าแต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนเล่นรถเลโก้ก็อย่าลืมแชะภาพมาแชร์กันบ้างนะครับ ส่วนคลิปจะเป็นยังไงไปดูกันเลย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo/VDO : ADAC