ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระทัดรัดสไตล์สปอร์ต !! Maserati

19 มิ.ย. 2556 N/A views

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะสำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ  โดยวันนี้จะพูดถึง Supercar จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่างเจ้า Maserati ที่ได้มีการวางแผนจะปรับขนาดของรถยนต์ให้มีขนาดที่เล็กลง กระทัดรัด มีความโฉบเฉี่ยวและมีความคล่องตัวในการขับเคลื่อน

Maserati

Maserati

ล่าสุดทางค่าย Maserati ได้มีการวางแผนที่ปรับขนาดรถยนต์ของ Maserati ให้มีขนาดที่เล็กลงซึ่งอาจมีการวางจำหน่ายและเผยโฉมในช่วงปี 2016 อีก 3 ปีข้างหน้า ซึ่งโดยทางมาเซอราติได้คาดการไว้ว่า อาจเป็นรถยนต์คันเล็กที่โดนใจทุกคนอย่างแน่นอน

Maserati

Maserati

ในส่วนรูปลักษณ์ภายนอกของ Maserati โฉมใหม่นั้น เป็นรถยนต์แบบ 2 ที่นั่งซึ่งโดดเด่นในสไตล์สปอร์ต ส่วนในของเรื่องเครื่องยนต์นั้นจะใช้เพียงเครื่องยนต์ระดับกลางเท่านั้นแต่แฝงไปด้วยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในตัว เมื่อเทียบกับ Supercar รุ่นอื่นๆแล้ว Maserati ก็ถือว่าเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

Maserati

Maserati

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Maserati นั้นคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ แต่ทางค่าย Maserati เผยว่าจะผลิตออกมาเพียงแค่ 50,000 คันทั่วโลก ส่วนในเรื่องของราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.comนะค่ะ

 ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Maserati

เปิดตัวแล้ว 2014 Maserati Ghibli
Maserati Granturismo Sport เปิดตัวในไทย!
สุดหรู !! Maserati Quattroporte 2013