ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระบะพลังงาน Nissan Navara CNG

26 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

พร้อมแล้วกับการเปิดตัว Nissan Navara CNG 2013 กระบะพันธุ์แกร่งที่ได้รับการติดตั้งระบบ CNG ภายใต้มาตรฐานการผลิตจากทางนิสสันโดยตรง ทำให้นิสสัน นาวารา ซีเอ็นจี เปี่ยมไปด้วยสมรรถะในการขับเคลื่อนที่คล่องตัวมากขึ้น

Nissan Navara CNG - Side

Nissan Navara CNG – Side

Nissan Navara CNG 2013 มาพร้อมเครื่องบนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร กำลังสูงสุดที่ 154 แรงม้า ด้วยระบบก๊าซ Floating Type ด้วยหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง และควบคุมการปล่อยก๊าซได้อย่างแม่นยำ

Nissan Navara CNG - Side

Nissan Navara CNG – Side

นอกจาก Nissan Navara CNG 2013 จะให้ความจุก๊าซที่เพิ่มขึ้น 140 ลิตร แถมยังได้รับการออกแบบที่พิเศษมากขึ้นสามารถช่วยป้องกันจากแรงกระแทกในทุกสภาพอากาศ แถมยังรักษาระบบความปลอดภัยที่เหมาะสมในทุกสภาพการใช้งานอีด้วย

Nissan Navara CNG - Side

Nissan Navara CNG – Side

Nissan Navara CNG มาพร้อม 5 สีในรุ่น King Cap คือสี บริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์, สีน้ำตาล เกรย์ บรอนซ์, สีดำ แบล็ก สตาร์, สีขาวไวท์เพิร์ล และสีสุดท้ายกับ สีเทา ทไวไลท์ เกรย์

แฟนๆ Nissan ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! มาแรงจัดเต็ม Nissan GT-R Alpha Omega | Nissan Pathfinder ไฮบริดใหม่ !