ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขยายความคุ้มค่าให้มากขึ้น.. New Proton Saga CVT!!

20 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ New Proton Saga CVT มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

บริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โปรตอนในประเทศไทยเปิดตัวรถยนต์ Proton Saga CVT ใหม่ ซึ่งเป็นการปรับโฉมจากโปรตอน Saga รุ่นเดิม ซึ่ง Saga CVT ใหม่ เป็นรถยนต์รุ่นประหยัดน้ำมัน และให้การขับเคลื่อนที่นุ่มนวลด้วยเทคโนโลยีเกียร์อัตโนมัติแบบผันแปรอัตราทดต่อเนื่อง หรือ CVT (Continuously Variable Transmission)

Proton Saga CVT

Proton Saga CVT

โปรตอน ซาก้า นับเป็นรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในประเทศมาเลเซีย และได้รับการยอมรับจากสาธารณะเป็นอย่างดี โดยได้รับรางวัลต่างๆ อาทิ รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี 2552 และปี 2553 จาก Frost & Sullivan’s และล่าสุดได้รับรางวัล Best People’s Car Award จาก Auto Industry Awards 2011

ด้านหลัง Proton Saga CVT

ด้านหลัง Proton Saga CVT

โดย โปรตอน ซาก้า ซีวีที ใหม่ ถือเป็นความสำเร็จของการพัฒนา และผสมผสานเทคโนโลยี CVT กับเครื่องยนต์ แคมโปร (CamPro) เพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่ดียิ่งขึ้น ด้วยเครื่องยนต์ที่เบากว่า บวกกับระบบการเปลี่ยนเกียร์อย่างนุ่มนวลของ CVT ทำให้ Saga CVTสามารถประหยัดน้ำมันได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งระบบเกียร์ยังช่วยในเรื่องของการขับขี่ และการตอบสนองของรถยนต์ โดยไม่ทำให้กำลังของเครื่องยนต์ตกลง

ภายใน Proton Saga CVT

ภายใน Proton Saga CVT

การนำเทคโนโลยี CVT มาใช้กับ โปรตอน Saga นอกจากจะช่วยประหยัดน้ำมันมากขึ้นแล้ว CVT ยังช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างนุ่มนวล และมั่งคงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้ดี สึกหรอน้อยลง และใช้งานได้นานขึ้น

ราคา โปรตอน ซาก้า ซีวีที

รุ่น แบบ ราคา (บาท)
Saga 1.3 Base Line M/T 399,000
Saga 1.3 Base Line A/T CVT 434,000
Saga 1.3 Medium Line M/T ABS 444,000
Saga 1.3 Medium Line A/T CVT ABS 479,000

สำหรับแฟนๆ โปรตอน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Proton ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ