ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขับสนุกสุดมันส์ Chevrolet Sonic 1.6

11 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถึงคราวของค่ายรถยนต์ Chevrolet ที่มาพร้อมกับ Chevrolet Sonic 1.6 ที่สามารถรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอลล์ E85 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคน Gen Y ให้ได้สนุกและมีคล่องตัวกันมากขึ้นกับการขับขี่

Chevrolet Sonic - Side

Chevrolet Sonic – Side

ภายนอก Chevrolet Sonic 1.6

Chevrolet Sonic 1.6 มาพร้อมการออกแบบโดยคงเอกลักษณ์ด้วยไฟหน้าแบบฮาโลเจนขนาดใหญ่ ที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตด้วยเส้นสายรอบคัน พร้อมกับ กระจกข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED และสีตัวรถสีใหม่อย่างสี Orange Rock และขาว White Metallic

Chevrolet Sonic - Side

Chevrolet Sonic – Side

ภายใน Chevrolet Sonic 1.6

Chevrolet Sonic 1.6 มาพร้อมกับความโดดเด่นของมาตรวัดดิจิตอลดีไซน์สปอร์ตสีไอซ์บลู พร้อมช่องเก็บของภายในรถ และความกว้างขวางภายในห้องโดยสาร ถูกออกแบบมาอย่างกว้างขวางมากขึ้น

Chevrolet Sonic - Side

Chevrolet Sonic – Interior

เครื่องยนต์ Chevrolet Sonic 1.6

โซนิค มาพร้อกมับเครื่องยนต์ เบนซินขนาด 1.6 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุดถึง 115 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และยังสามารถรองรับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงทางเลือกอย่างแก๊สโซฮอล์ E85 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 6.67 – 7.09 แสนบาท

Chevrolet Sonic - Side

Chevrolet Sonic – Interior

แฟนๆ Chevrolet ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Chevrolet เปิดตัวแฝดสี่ รถ 4 แบบ | เสริมหล่อ Chevrolet Camaro SS