ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฟังไม่ผิด ขายหมดแล้ว! Nissan GT-R NISMO 2022

8 ส.ค. 2564 N/A views

หลังจากที่เราพึงพาไปยลโฉม Nissan GT-R NISMO 2022 กันมา วันนี้ทาง Nissan ออกมายืนยันแล้วว่า Nissan GT-R NISMO ที่ผลิตเพียง 300 คัน ได้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางนิสันยังกล่าวต่อว่าลูกค้าส่วนใหญ่เลือกซื้อ GT-R NISMO รุ่นพิเศษ Special Edition มากกว่ารุ่นมาตราฐาน

Hiroshi Tamura

Hiroshi Tamura  ผู้เชียวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของ GT-R  ที่ได้เข้ามาทำงานกับ Nissan ตั้งแต่ปี 1984 ดูแลโครงการ Nissan Skyline หรือ Nissan GT-R ในปัจจุบัน แม้ชื่อเรียกจะเปลี่ยนไปแต่ความเป็นที่สุดของเทคโนโลยีจาก Nissan และความปราณีตยังคงถ่ายทอดจนกระทั่งรุ่นล่าสุด Hiroshi Tamura กล่าวว่า Nissan GT-R NISMO 2022 เป็นรุ่นที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจด้านการขับขี่ที่ดีที่สุด

 Nissan GT-R NISMO 2022

โดยอย่างที่ทราบกันแล้วว่าตัวรถมีความสมดุล ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกทรงสปอร์ต พร้อมสีตัวถัง Stealth Grey เฉดสีใหม่ของ Nismo ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก GT-R รุ่นก่อนที่ทำสถิติบนสนามแข่ง

ด้านขุมพลัง

หรือด้านขุมพลัง ที่เป็นเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ขนาด 3.8 ลิตร ให้กำลัง 592 แรงม้า แรงบิด 652 นิวตัน-เมตรก็ตาม ก็ไม่แปลกที่จะทำให้สาวกนิสันรีบทำการกว้านซื้อจนหมดในเวลาอันรวดเร็ว

ราคา Nissan GT-R NISMO 2022

ส่วนราคา Nissan GT-R NISMO 2022 นั้นก็อยู่ที่ประมาณ 24.6 ล้านเยน หรือประมาณ 7 ล้านบาท ซึ่งแพงกว่ารุ่นของปี 2020 ประมาณ 440,000 เยน แต่ยังไงก็ดีหากใครที่พลาดโอกาสไปก็ต้องมารอลุ้นว่าจะมีใครใจดีเบื่อแล้วเอามาปล่อยเป็นมือ 2 ให้ได้ครอบครอบต่อกันอีกมั้ย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด