ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย McLaren P1 GTR ที่ออกแบบมาไม่เหมือนใคร ?!

8 เม.ย. 2562 N/A views

ในตลาดรถมือสองได้มี McLaren P1 GTR (แม็คลาเรน พี1 จีทีอาร์) คันแรกที่ส่งมอบไปยังสหรัฐอเมริกาถูกวางขายพร้อมกับผ่านการใช้งานเพียง 193 กิโลเมตร (120 ไมล์)

McLaren-P1-GTR-8

McLaren-P1-GTR-3

McLaren P1 GTR คันนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อ Bruce Canepa อดีตนักแข่งรถชาวอเมริกันโดยเฉพาะ ส่วนการออกแบบไฮเปอร์คาร์ระบบไฮบริดรุ่นนี้มีโดดเด่น สะดุดตา ด้วยการใช้สีเขียว Canepa Green ซึ่งเป็นสีที่เขาคิดค้น และส่งไปให้ McLaren ผลิต นอกจากนั้นส่วนต่าง ๆ ตัดแต่งด้วยสีส้ม McLaren Heritage Orange ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า กระจกมองข้าง สปอยเลอร์หลัง

McLaren-P1-GTR-7

McLaren-P1-GTR-4

และเช่นเดียวกันกับ McLaren P1 GTR คันอื่น ๆ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุน้ำหนักเบาด้วยการใช้คาร์บอนไฟเบอร์ และ Alcantara

McLaren-P1-GTR-6

McLaren-P1-GTR-2

อย่างที่รู้กันได้มีเจ้าของ McLaren P1 GTR จำนวนหนึ่งได้นำรถของตนเองไปให้ Lanzante ดัดแปลงเพื่อให้สามารถขับขี่บนถนนอย่างถูกกฎหมาย แต่คันนี้ไม่ได้รับการปรับแต่งแก้ไขใด ๆ

McLaren-P1-GTR-5

ระบบส่งกำลังของ McLaren P1 GTR ใช้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.8 ลิตร V8 พ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า เหมือนกับ McLaren P1 รุ่นมาตรฐาน แต่มีกำลังสูงสุดที่ 986 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชม. ใช้เวลาใน 2.4 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 320 กม./ชม.

McLaren-P1-GTR-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด