ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขาว เนียน!! Porsche Panamera Turbo S แต่ง

6 ก.พ. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Porsche Panamera Turbo S มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปนานสำหรับสำนักแต่งรถยนต์ระดับแนวหน้าของโลกของ edo Competition ที่กลับมาพร้อมคำอ้างว่า ปอร์เช่ พานาเมร่า เทอร์โบ เอส (Porsche Panamera Turbo S) ที่เห็นอยู่นี้เป็นซาลูนที่แรงที่สุดในโลกด้วยสมรรถนะระดับ 700 แรงม้า แต่คำอ้างดังกล่าวอาจจะไม่ใช่อย่างที่บอก! เพราะเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาทาง edo เอง ได้เคยเปิดตัว Panamera Moby Dock ที่มีสมรรถนะมากถึง 750 แรงม้า มาแล้ว!!

Porsche Panamera Turbo S

Porsche Panamera Turbo S

แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม Porsche Panamera Turbo S คันนี้ถือว่าแรงสุดๆ ด้วยการโมดิฟายด์ชุดแต่งอันหลากหลาย ทั้งการใช้ท่อร่วมไอเสีย และเทอร์โบชาร์จเจอร์ชุดใหม่ ใช้ Catalytic Converter แบบ High Flow ตัวกรองอากาศชุดใหม่ และที่ขาดไม่ได้ก็คือการปรับแต่งกล่อง ECU ทำให้เครื่องยนต์ V8 ได้ฝูงม้าเพิ่มเข้ามาอีกถึง 150 ตัว แรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้น 130 นิวตันเมตร รวมเป็น 700 แรงม้า และ 800 นิวตันเมตร ตามลำดับ

ด้านหลัง Porsche Panamera Turbo S

ด้านหลัง Porsche Panamera Turbo S

ส่วนตัวเลขด้านสมรรถนะที่ขับออกมาได้คือ อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 3.5 วินาที และแตะระดับความเร็วที่ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 11.4 วินาที จากเดิม 3.8 และ 13.5 วินาที ซึ่งเป็นอัตราเร่งที่ Panamera รุ่นมาตรฐานทำได้ดีที่สุด สำหรับความเร็วสุงสุดก็ไม่น้อยหน้าใครที่ 340 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Porsche Panamera Turbo S Emblem

Porsche Panamera Turbo S Emblem

และเพื่อให้สามารถใช้กำลังแรงม้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด edo ได้ทำการโหลดเตี้ย 30 มิลลิเมตร ส่วนล้อคาร์บอนไฟเบอร์ขนาด 22 นิ้ว พร้อมใช้ยางที่กว้างมากขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากการปรับแต่งสมรรถนะแล้ว edo ยังมีชุดแต่งโฉมทั้งภายในและภายนอกให้เลือกซื้อด้วยเช่นกัน

สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีรถคันไหนจากค่ายนี้มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Porsche ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ