ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ข้อมูลล่าสุด Ferrari F150

1 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ferrari มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า Ferrari F150 รถสปอร์ตรุ่นใหม่คัวแทน Ferrari Enzo จะเปิดตัวในเดือกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติมสำหรับการออกแบบภายนอกรวมถึงข้อมูลขุมพลังขับเคลื่อนอีกด้วย

Ferrari-F150

Ferrari-F150

โดย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ferrari มิวเตอร์ Amedeo Felisa ออกมาเปิดเผยว่า Ferrari F150 จะใช้ขุมพลัง V12 แบบไร้ระบบอัดอากาศ มาพร้อมกับระบบสำรองพลังงาน HY-KERS เทคโนโลยีเอฟวันซึ่งถูกใช้ครั้งแรกใน 599 GTB โดยจะมีมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวทำงานร่วมกับเครื่องยนต์สันดาปภายใน ผลิตพละกำลังเกินหลัก 800 แรงม้าเรียกได้ว่าแรงแต่กำเนิดโดยแท้

Ferrari-F150-Side

Ferrari-F150-Side

รูปลักษณ์ภายนอกของ Ferrari F150 นั้นแน่นอนว่าที่ผ่านมามีภาพหลุดออกมามากมาย  แต่ล่าสุดนับเป็นครั้งแรกที่ F150 รุ่นนี้วิ่งอยู่บนถนนในเมืองมาราเนลโล ใกล้กับสำนักงานใหญ่ของ Ferrari แม้ถูกพรางตัวอย่างแน่นหนา แต่ก็เผยให้เห็นรูปทรงบริเวณด้านข้างตัวรถที่บ่งบอกว่าเป็นประตูแบบปีกนก รวมถึงชิ้นส่วนทรงกล่องบริเวณดิฟฟิวเซอร์ที่อาจเป็นระบบสำรองพลังงาน KERS ก็เป็นได้

Ferrari-F150-Rear

Ferrari-F150-Rear

สำหรับแฟนๆ เฟอร์รารี่ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ