ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ข้อมูลเพิ่มเติม !! Smart FourJoy

11 ก.ย. 2556 N/A views

เผยข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Smart(สมาร์ท) ที่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของรถต้นแบบสุดเท่ FourJoy ซึ่งเป็น Concept Car ที่มาพร้อมกับความกระทัดรัด เหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจะเตรียมเปิดโฉมในงานแฟรงก์เฟิร์ตที่จะถึง เร็วๆนี้

Smart  FourJoy

Smart FourJoy

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Smart FourJoy จะมีความโดดเด่นในเรื่องของขนาดที่มีความกระทัดรัด สัดส่วนตัวถังมีขนาดยาว 3,494 มม. กว้าง 1,978 มม.และสูง 1,494 มม. ซึ่งการดีไซน์บางส่วนได้ถูกถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบรุ่น for-us และ Forstars

Smart  FourJoy

Smart FourJoy

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Smart FourJoy ยังมาพร้อมกับแผงหลังคา ประตูและกระจกหลังที่ถูกถอดออกทั้งหมด พร้อมตกแต่งเพิ่มเติมด้วยกรอบไฟหน้าแบบเปลือย อีกทั้งแผงไฟเดย์ไลท์ LED ดีไซน์รอบคันที่มาในสไตล์ล้ำสมัย เหมือนหลุดมาจากโลกอนาคตเลยก็ว่าได้

Smart  FourJoy

Smart FourJoy

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Smart FourJoy ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะคู่หน้าดีไซน์ล้ำสมัย และภายในที่มีขนาดกว้างขวาง อีกทั้งแผงแดชบอร์ดมีลวดลายรังผึ้งเรืองแสงได้และใช้วัสดุ Plexiglas แบบโปร่งใส สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์จะมีขุนพลังสูงสุดถึง 74 แรงม้า

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ