ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ข้อมูลใหม่ Chevrolet Corvette C7 2014

22 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ

Chevrolet Corvette C7 มีกำหนดการเปิดตัวครั้งแรกในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ กลางเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งทาง General Motors ทยอยปล่อยข้อมูลข่าวสารออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคือการบอกเล่ารายละเอียดในด้านดีไซน์ที่เน้นหลักแอโรไดนามิกและเครื่องยนต์ V8 Gen 5 ที่จะเป็นขุมพลังขับเคลื่อนบล็อกใหม่

2014-Chevrolet-Corvette

2014-Chevrolet-Corvette

Chevrolet Corvette C7 มีการผสมผสานหลักแอโรไดนามิกมากกว่าที่เคยเป็นมา หลายชิ้นส่วนถูกถ่ายทอดมาจากรถแข่ง Corvette Racing อาทิกระจังหน้าและหม้อน้ำที่ถูกออกแบบมาให้อากาศไหลผ่านด้านหน้าตัวรถได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยสร้างเสถียรภาพในช่วงความเร็วสูงด้วยการกดให้ตัวรถเกาะถนนแน่นหนึบ นอกจากนี้ ช่องดักลมต่างๆยังช่วยรีดอากาศเข้าระบายความร้อนที่ระบบเบรก

Chevrolet-Corvette-C7-2014-Front

Chevrolet-Corvette-C7-2014-Front

รูปลักษณ์ภายนอกของ Chevrolet Corvette C7 ที่เปี่ยมด้วยพลังจะให้ความตื่นเต้นในทุกมุมมองในแบบของ Corvette ตลอดหกทศวรรษที่ผ่านมา สัดส่วนตัวถังถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันในอุโมงค์ลมเพื่อเสริมสร้างความไหลลื่นของอากาศ และปรับปรุงการลดความร้อนของระบบต่างๆให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางคนอาจบอกว่าการใช้งานต้องมาก่อนรูปแบบ แต่สำหรับ 2014 Corvette ทั้งรูปแบบและการใช้งานถูกพัฒนาให้ควบคู่กันไปอย่างสวยงามลงตัว

Chevrolet-Corvette-C7-2014-Side

Chevrolet-Corvette-C7-2014-Side

Chevrolet Corvette C7 จะมาพร้อมขุมพลัง V8 รหัส LT1 ความจุ 6.2 ลิตร ผลิตพละกำลังสูงสุด 450 แรงม้า แรงบิด 610 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ต่ำกว่า 4 วินาที อัตราบริโภคน้ำมัน 11.05 กม./ลิตรสำหรับการขับขี่ทางไกล

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ