ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ครอสโอเวอร์คันใหม่ Citroen DS3 !!

21 ก.ย. 2561 N/A views

รถครอสโอเวอร์รุ่นโมเดลเชนจ์รุ่นล่าสุด Citroen DS3 (ซีตรอง ดีเอส3) ที่จะมาแทนที่รุ่นปัจจุบัน โดยเปลี่ยนสไตล์เป็นรถ 5 ประตู ยกสูงแบบเอสยูวี เน้นสร้างให้เป็นรุ่นหรูระดับเดียวกับ BMW X2 !!

Citroen DS3

Citroen DS3

Citroen DS3

เปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่นโมเดลเชนจ์รุ่นล่าสุด Citroen DS3 (ซีตรอง ดีเอส3) ที่จะมาแทนที่รุ่นปัจจุบัน โดยเปลี่ยนสไตล์เป็นรถ 5 ประตู ยกสูงแบบเอสยูวี สร้างให้เป็นรุ่นหรูระดับเดียวกับ BMW X2 และ Audi Q2 แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์สุดแปลกตาตั้งแต่กระจังลายเหลี่ยมเพชร, มีขอบยื่นออกมาตรงระหว่างประตูดูคล้ายครีบฉลาม, ที่มือจับประตูแบบแนบฝั่งไปกับตัวถัง จะโผล่ออกมาเมื่อตอนใช้งานเท่านั้น และเส้นไฟหน้า Daylight เล่นเส้นสายเฉียงและแหลม ให้เข้ากับสัญลักษณ์ DS ใหม่ที่ซีตรองตั้งใจแยกแบรนด์ออกมา

ภายในคอนโซลกลางเล่นรูปทรงเหลี่ยมเพชร มีช่องแอร์รวมกับปุ่มควบคุมต่างๆ ในทรงเดียวกันด้านบนเป็นหน้าจออินโฟฯ ขนาด 10.3 นิ้ว ส่วนคนขับมีเกจวัดขนาดเล็กที่รวมวัดรอบ และตัวเลขความเร็วแบบดิจิตอล พร้อมมีกระจก Head-up display โปร่งแสงให้มองโดยไม่ต้องละสายตาจากถนนได้ด้วย ส่วนเบาะหนังสลับวัสดุแบบเงาและด้าน ทำจากหนังแท้ ออพชั่นความปลอดภัยจัดเต็มด้วยระบบเตือนและเบรคอัตโนมัติเมื่อมีสิ่งกีดขวาง ระบบรักษารถในเลน มีครูซคอนโทรลแปรผันความเร็วได้ กับระบบช่วยจอดรถ และสั่งการปลดล็อคกับสตาร์ทรถผ่านแอปในมือถือได้ด้วย

Citroen DS3

Citroen DS3

Citroen DS3

Citroen DS3

ขุมพลังมีให้เลือกหลายระดับตั้งแต่เบนซิน 110-150 แรงม้า ส่วนดีเซลก็มีกำลัง 100-130 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีระบบไฮบริดแบบเสียบปลั๊กชาร์จได้ E-Tense ที่มีเครื่องเบนซินทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้ได้กำลังออกมา 136 แรงม้า กับแรงบิด 260 นิวตันเมตร ที่ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้เร็วถึง 8.7 วินาที และวิ่งด้วยไฟฟ้าเพียวๆ ได้ถึง 300 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

Citroen DS3

Citroen DS3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด