ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ครั้งแรกของโลก !!! Ford Ranger Raptor ถูกทดสอบความแกร่ง

10 ก.ย. 2561 N/A views

เมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในแต่ละครั้งย่อมมีความเสียหายเกิดขึ้น แต่ความรุนแรงนั้นจะมากหรือน้อยย่อมขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีความปลอดภัยในด้านต่าง ๆ ที่อยู่ในรถยนต์คันนั้น ๆ และมีเหตุรถยนต์ชนกันที่กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่บนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Logliftor Joke” โพสต์รูปภาพ พร้อมกับข้อความสั้น ๆ ว่า

“ยับ”

Ford Ranger Raptor _08

Ford Ranger Raptor _10

อุบัติเหตุดังกล่าวได้มีรถเก๋งยี่ห้อนิสันไปชนด้านท้าย Ford Ranger Raptor และสภาพความรุนแรงก็อย่างที่เห็นในภาพ ด้านหน้าของรถเก๋งได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก แต่ด้านท้ายของรถกระบะเหมือนกับไม่เคยถูกชนมาก่อน

Ford Ranger Raptor _09

เมื่อเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปต่างมีสมาชิกเฟซบุ๊กต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก แต่หลัก ๆ จะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งแรกบอกว่ารถกระบะจากค่ายฟอร์ดนั้นมีความทนทานที่เหมาะสมกับราคา อีกฝั่งบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่รถเก๋งไม่ว่าจะยี่ห้อไหนไปชนก็ต้องมีสภาพอย่างที่เห็น และเรามาดูตัวอย่างความคิดเห็นจากทั้ง 2 ฝั่งกันว่าจะเป็นอย่างไร

Ford Ranger Raptor _07

1.ฝั่งรถกระบะ

Ford Ranger Raptor _11

Ford Ranger Raptor _14

Ford Ranger Raptor _16

Ford Ranger Raptor _03

2.ฝั่งรถเก๋ง

Ford Ranger Raptor _17

Ford Ranger Raptor _12

Ford Ranger Raptor _05

Ford Ranger Raptor _01

ชน-Ford Ranger Raptor

เครดิต : Logliftor Joke

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด