ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลาสสิคสุดๆ กับ.. The new Golf 1.4.

5 มิ.ย. 2554 N/A views

กลับมาอีกครั้งกับแวดวงข่าวสารรถยนต์ โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงรถยนต์จากค่าย Volkswagen กันบ้างครับ
ซึ่งล่าสุดทาง Thaicarlover.com ได้ทราบข่าวมาว่า…

Volkswagen ได้เปิดตัวรถยนต์ Volkswagen The new Golf 1.4. รถคลาสสิคที่มาพร้อมสมรรถนะที่แรงกว่า ขับขี่ได้สนุกและเร้าใจมากกว่าเดิม กับวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีของเกียร์รุ่นใหม่ DSG 7 สปีด เสริมด้วยนวัตกรรมเครื่องยนต์ TSI ที่สามารถเร่งความเร็วเกาะติดถนนตั้งแต่ 0 ถึง 100 กม./ชม.ในระยะ 9.4 วินาที ไม่ว่าจะเคลื่อนตัวไปตามถนนในเมือง หรือทะยานไปบนทางด่วน การขับกอล์ฟ 1.4 TSI จะสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ท่านพึงพอใจ

Volkswagen The new Golf 1.4

Volkswagen The new Golf 1.4

ด้านอุปกรณ์ภายใน The new Golf 1.4. จะมาพร้อมพวงมาลัยแบบสปอร์ต 3 ก้าน / หัวเกียร์ และคันเบรคมือ หุ้มด้วยหนังแท้ นอกจากนี้ ตัวพวงมาลัยยังสามารถปรับระดับตามต้องการได้อีกด้วย ส่วนช่องเก็บของด้านหน้าจะมาพร้อมช่องระบายความเย็น และอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ อาทิเช่น จอแสดงผลแบบมัลติฟังก์ชั่น พนักวางแขนกลางเบาะหน้าพร้อมกล่องเก็บของ วิทยุรุ่น RCD310 CD / MP3 พร้อมลำโพง 8 ตัว ไฟอ่านหนังสือด้านหน้า และกระจกไฟฟ้าหน้า / หลัง

ภายใน Volkswagen The new Golf 1.4

ภายใน Volkswagen The new Golf 1.4

นอกจากนั้น The new Golf 1.4. ยังมีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) พร้อมระบบป้องกันขโมยแบบ Immobilizer อีกด้วย ส่วนหลังคาซันรูฟแก้ว (Panoramic Glass Sunroof) ก็สามารถเปิด/ปิด อย่างง่ายดายด้วยระบบไฟฟ้า

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเก้น กอล์ฟ 1.4 จีทีไอ ในบ้านเรา ที่อาจจะหวังในส่วนของโปรโมชั่นเด่นๆ อาจจะต้องอดใจรอไปถึงงาน Motor Expo 2011 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2011 หรือ 2554) ที่จะมีขึ้นในปลายปีนี้ นะครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ