ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลาสสิค !! Beetle Fender

4 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ

อีกหนึ่งรุ่นพิเศษจาก โฟล์คสวาเก้นกับ Volkswagen Beetle Fender edition ที่มาพร้อมกับแนวคิดแบบคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็นรูปเปิดตัวซึ่งเป็นคนละแนวกับ Volkswagen Scirocco GTS โดยสิ้นเชิง

 Volkswagen Beetle Fender edition

Volkswagen Beetle Fender edition

สำหรับ โฟล์คสวาเกน บีเทิล เฟนเดอร์นั้นจะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรแบบ TDI มีกำลัง 138 แรงม้าและมาพร้อมเกียร์แบบเดียวกันนั่นคือเกียร์กระปุกและเกียร์แบบ DSG transmission 6 สปีดเช่นกัน

ภายใน Volkswagen Beetle Fender edition

ภายใน Volkswagen Beetle Fender edition

นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังมีการตกแต่งเน้นความสปอร์ตแบบคลาสิคนด้วยแผงไม้แบบ ‘Sunburst’ และระบบเครื่องเสียงขนาดใหญ่ถึง 400 วัตต์เลยทีเดียว และผู้ซื้อยังสามารถเลือกสีได้แบบตามใจชอบเลยทีเดียว

ด้านข้าง Volkswagen Beetle Fender edition

ด้านข้าง Volkswagen Beetle Fender edition

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเกน ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ