ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ความคืบหน้า !! Toyota GT 86

25 ต.ค. 2556 N/A views

เตรียมผลิตอย่างเป็นทางการ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota  (โตโยต้า)  ที่ล่าสุดมีความคืบหน้าว่ายักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นให้ไฟเขียวขึ้นสายการผลิตเจ้า Toyota GT 86  (โตโยต้า จีที 86) แล้ว ซึ่งเป็นรถยนต์ซีดานที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

Toyota GT 86

Toyota GT 86

ภายนอก Toyota GT 86

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Toyota GT 86 นั้นจะมีการใช้แพลทฟอร์มเดียวกับรุ่นคูเป้ ที่มีการขยายฐานล้อให้ยาวขึ้นอีกราว 100 มม. (3.9 นิ้ว) โดยดีไซน์อาจถูกปรับเปลี่ยนเล็กน้อยโดยเฉพาะในส่วนของกระจังหน้าและแผงกันชนหน้า

Toyota GT 86

Toyota GT 86

ภายใน Toyota GT 86

ส่วยภายในห้องโดยสารของเจ้า Toyota GT 86 นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่พร้อมให้คุณสัมผัสถึงอารมณ์สปอร์ตอย่างแท้จริง ด้วยเบาะนั่งด้านหน้าดีไซน์โอบกระชับบริเวณส่วนขาและหลัง อีกทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Toyota GT 86

Toyota GT 86

เครื่องยนต์ Toyota GT 86

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Toyota GT 86 จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 200 แรงม้า แรงบิด 205 นิวตันเมตรแบบเดียวกับรุ่นคูเป้ เครื่องยนต์จะใช้บล็อก 4 สูบนอน ความจุ 2.0 ลิตร เพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถซีดาน รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota