ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คันเดียวในโลก Bertone jet 2 + 2

27 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bertone มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

Bertone บริษัทผู้ผลิตและออกแบบตัวถังรถยนต์เผยโฉมรถวากอนรุ่นใหม่ที่ดัดแปลงมาจาก Aston Martin Rapide อย่าง Bertone jet 2 + 2 เพื่อที่จะส่งให้มหาเศรษฐีรายหนึ่งและมีการผลิตเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น

Bertone-jet-2 + 2

Bertone-jet-2 + 2

Bertone jet 2 + 2 มีกำหนดจะออกโชว์ตัวอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ภายนอกยังมีความคล้ายกับ Aston Martin Rapide เพียงแต่มีสัดส่วนหลังคาที่ยาวและลาดชันกว่าเนื่องจากถูกดัดแปลงออกมาเป็นโฉมว่ากอนพร้อมกรอบไฟท้ายเป็นแบบ LED

Bertone-jet-2 + 2-Side

Bertone-jet-2 + 2-Side

แน่นอนว่าภายในของ Bertone jet 2 + 2 จะมีขนาดกว้างขึ้นกว่าเดิมแต่ไม่มากเท่าใดนักเนื่องจากถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนโฉมเป็นวากอนแต่ก็ไม่มีการเพิ่มขนาดของตัวรถขึ้นแต่อย่างใดจะมีออปชั่นเสริมเพิ่มเข้ามาเล็กน้อยนั่นก็คือเบาะแถวหลังสามารถพับให้แบนราบได้ซึ่งใน Aston Martin Rapide นันไม่สามารถทำได้

Bertone-jet-2 + 2-Interior

Bertone-jet-2 + 2-Interior

ขุมพลังของ Bertone jet 2 + 2 ไม่มีการปัรบเปลี่ยนใดๆทั้งสิ้นยังคงใช้บล็อก V12 ความจุ 5.9 ลิตรเหมือนกับรุ่น Rapide ผลิตพละกำลัง 476 แรงม้า แรงบิด 440 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ Touchtronic 2 แบบ 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง

สำหรับแฟนๆ เบอร์ตัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ