ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คันเดียวในโลก Koenigsegg Agera X

5 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Koenigsegg มาฝากเพื่อนๆ

JamesList เวบไซต์ชื่อดังซึ่งจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมทุกประเภท ประกาศขาย Koenigsegg Agera X ซูเปอร์คาร์สวีเดนที่หายากสุดๆเพราะมีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้นและถือเป็นรถ Koenigsegg คันแรกที่ใช้ตัวถังสีดำด้าน สนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 1,172,463 เหรียญสหรัฐฯ

koenigsegg-agera-x-6

koenigsegg-agera-x-6

Agera X นับเป็นรถคันที่ 88 ที่แบรนด์ Koenigsegg ผลิตขึ้น ห้องโดยสารเป็นแบบพวงมาลัยซ้าย โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีขาวสลับด้วยสีดำซูเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดนคันนี้ถูกส่งมอบให้ลูกค้าคนแรกในช่วงปลายปี 2011 ก่อนถูกใช้งานไปเพียง 3,200 กม.เท่านั้น JamesList ระบุด้วยว่ารถคันนี้เพิ่งถูกส่งเข้ารับการตรวจเช็คที่โรงงานในเมือง Angelholm ของ Koenigsegg เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการเคลือบสีตัวถังแบบด้านใหม่ด้วย รูปลักษณ์จึงยังคงความเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดท้าย

koenigsegg-agera-x-6-Side

koenigsegg-agera-x-6-Side

Koenigsegg Agera X เปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8 ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตร ผลิตพละกำลังสูงสุด 927 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 811 ฟุตปอนด์ อัตราเร่งแรงกระชากใจ 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 397 กม./ชม. Agera X นับเป็นรถคันที่ 88 ที่แบรนด์ Koenigsegg ผลิตขึ้น ห้องโดยสารเป็นแบบพวงมาลัยซ้าย โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีขาวสลับด้วยสีดำและแดง

koenigsegg-agera-x-6-Interior

koenigsegg-agera-x-6-Interior

นอกจากนี้ JamesList ระบุด้วยว่าลูกค้าสามารถอัพเกรดจาก Agera X ให้เป็นสเปก Agera R ซึ่งมีความแรงมากกว่า 1,000 แรงม้าได้ด้วย แต่จะต้องควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มราว 237,000 เหรียญสหรัฐฯ

สำหรับแฟนๆ โคอิเสก ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ