ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คาร์แคร์แสบ !! ปั๊มกุญแจ ติด GPS ตามไปขโมยรถ

17 ม.ค. 2563 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากตอนที่แล้วเราได้ เตือนภัย !! ตะปูเรือใบ แถวสระแก้วกลับมาอีกแล้ว คราวนี้เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ที่ไม่มีเวลาล้างรถเอง หรือต้องการบำรุงรักษาสภาพรถภายนอก และใช้บริการคาร์แคร์ต้องระวัง

ล่าสุดมีมิจฉาชีพที่มาในคราบของร้านคาร์แคร์ ได้ก่อเหตุขโมยรถลูกค้าที่มาใช้บริการเคลือบแก้ว โดยแอบให้ช่างกุญแจมาปั๊มกุญแจเก็บไว้ และติด GPS ส่งสัญญาณแจ้งพิกัดที่รถจอด เมื่อลูกค้านำรถออกจากร้านไปแล้วเมื่อสบโอกาสจึงขโมยไปให้ผู้รับจำนำรถในย่านบางใหญ่

ร้านเคลือบแก้ว-ขโมยรถ3

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 2563 เวลาประมาณ 19:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 1 และ ชุดปฏิบัติการที่ 2 กก.สส.2 บก.สส.บช.น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายธนัย จิวการดี 3101700126524 ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 35/2563 ลงวันที่ 15 ม.ค. 2563 โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันลักทรัพย์ หรือรับของโจร” โดยมีของกลางเป็น รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค ( Honda Civic ) อีแอล 1.8 สีขาว หมายเลขทะเบียน 9กณ 6011 กรุงเทพมหานคร สวมกับตัวรถหมายเลขตัวถัง MRHFC6630KT108745 และกุญแจรถยนต์อีก จำนวน 5 ดอก

อ่านเพิ่มเติม : สเปค และราคารถยนต์ Honda Civic Hatchback RS 2019

ร้านเคลือบแก้ว-ขโมยรถ2

โดยนายธนัย จิวการดี ผู้รับจำนำรถในย่านบางใหญ่ได้ร่วมมือกับ นายสรศักดิ์หรือเบียร์ ธีรเวชสุนทร อายุ 39 ปี และ นายชัยวัฒน์หรือสิงห์ ธีรเวชสุนทร อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านคาร์แคร์เบียร์ชลบุรีประดับยนต์ ก่อเหตุดังกล่าว

ร้านเคลือบแก้ว-ขโมยรถ

สำหรับ เพื่อนๆ ท่านใดที่เข้าร้านคาร์แคร์ หรือร้านประดับยนต์ ถ้าเป็นไปได้อย่าทิ้งรถเอาไว้ หรือถ้าจำเป็นต้องทิ้งรถเอาไว้เพื่อไปธุระ หรือใช้เวลาในการบำรุงรักษานานๆ ควรหาร้านที่ไว้ใจได้ซักนิดก็ดีนะครับ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด