ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คิดซักนิด !! ก่อนจะจองรถ คันใหม่ ...

30 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยคะ

ช่วงปลายปีนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของรถยนต์ค่ายต่างๆก็ว่าได้คะ เพราะเป็นเดือนสุดท้ายแล้วของ โครงการรถคันแรกที่ลูกค้าจะเริ่มจับจองเพื่อรับสิทธิรถคันแรกกัน และมีหลายท่านที่ต้องการจับจองรถคันแรกกัน เราก็เลยนำเคล็ดลับดีๆก่อนที่เพื่อนๆจะตัดสินใจจองรถมาฝากกันคะ

คิดซักนิด !! ก่อนจะจองรถ คันใหม่ ... 1

คิดซักนิด !! ก่อนจะจองรถ คันใหม่ ... 1

ก่อนอื่นเลยเพื่อนอาจจะมีรถที่เลือกไว้ในใจอยู่แล้ว แนะนำให้ไปสอบถามถึงที่เลยคะ และทดลองขับและคุยถึงรายละเอียดของรถรุ่นที่เราอยากจะได้อย่างละเอียดอย่าลืมว่าราคานั้นไม่ใช่น้อย จะเลือกทั้งทีต้องไตร่ตรองให้ดีคะ ส่วนมากเซลล์ที่มาคุยกะเราอาจจะโน้มน้าวใจเราได้ ทางที่ดีควรจะหาผู้ที่มีความรู้ไปด้วย และอย่างพึ่งตัดสินใจในทันทีคะ ให้ลองดูหลายๆร้านก่อน

คิดซักนิด !! ก่อนจะจองรถ คันใหม่ ... 2

คิดซักนิด !! ก่อนจะจองรถ คันใหม่ ... 2

และที่สำคัญเพื่อนๆควรจะศึกษาราคาของรถที่เพื่อนต้องการจะจองก่อนเพราะ ทันทีที่เพื่อนๆเดินเข้าไปในร้าน งานของเซลแมนคือการขายรถให้เพื่อนๆในราคาสูงที่สุดที่จะทำได้เพราะหัวใจสำคัญของ เซลแมน คือกำไรและคอมมิชชั่น ( เซลแมนส่วนมากทำงานแลกกับค่าคอมมิชชั่น ) และอย่าพึ่งใจอ่อนคะถ้าเซลแมนยืนยันที่จะไม่ลดราคาแนะนำให้ลองเดินออกไปก่อนและกลับมาคิดอีกที

คิดซักนิด !! ก่อนจะจองรถ คันใหม่ ... 3

คิดซักนิด !! ก่อนจะจองรถ คันใหม่ ... 3

นอกจากนี้วันในการไปเลือกจองรถนั้นก็สำคัญเช่นกัน วันที่เหมาะสำหรับการเลือกซื้อรถก็คือ วันหยุด หรือวันสิ้นเดือน เพราะผู้ขายจะยอมต่อรอง เพื่อเพิ่มยอดขาย ในเดือนนั้นคะ และลองกับมาคิดทบทวนเปรียบเทียบถึงความเหมาะสม และสิ่งที่เราจะได้รับ ว่าสมเหตุสมผลหรือไม่คะ

สุดท้ายกับการเซ็นสัญญานั้น ก่อนเซ็นสัญญา ให้เพื่อนๆตรวจดูรายละเอียดทั้งหมด ตรวจดูกำหนดการจ่ายเงิน และค่าใช้จ่ายที่เพื่อนจะต้องเสียโดยละเอียด นึกถึงตอนจ่ายเงินไว้ให้ดี ช่วงนี้สำหรับเพื่อนๆที่สนใจจะจับจองรถอย่าลืมไปงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ซึ่งเปิดให้เข้าชมเป็นวันที่สองแล้วคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ