ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คืนชีวิต Lamborghini Miura SV โดย Polo Storico !!!

8 ก.พ. 2562 N/A views

ลัมโบร์กีนี คือหนึ่งในผู้จัดแสดงรถยนต์ในงาน Retromobile Show ที่มีขึ้นในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมี Lamborghini Miura SV ที่ได้รับการบูรณะใหม่โดยแผนก Polo Storico เป็นตัวเอกของบริษัท

Lamborghini-Miura-SV-3

Lamborghini Miura SV คันถูกสร้างขึ้นในปี 1972 และออกแบบด้วยการใช้สีแดง Rosso Corsa ตัดด้วยสีทองถูกส่งไปยังแอฟริกาใต้ และ 47 ปีต่อมามันยังคงใช้สีแบบเดิม พร้อมกับส่วนต่าง ๆ ได้รับการซ่อมแซม ปรับเปลี่ยน และแก้ไขใหม่

Lamborghini-Miura-SV-7

เมื่อ Lamborghini Miura คันนี้มาถึง Sant’Agata Bolognese สภาพของมันยังคงห่างไกลกับคำว่าสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามอะไหล่เดิมยังอยู่ครบ และกระทิงดุสุดคลาสสิกคันนี้ถูกถอดชิ้นส่วนทั้งหมดเพื่อให้วิศวกรตรวจสอบรายละเอียด นอกจากนั้นยังมีการตรวจสอบความถูกต้องจากเอกสารสำคัญที่ทาง Lamborghini เก็บไว้อีกด้วย ส่วนการบูรณะใหม่ใช้เวลาไปกว่า 13 เดือน

Lamborghini-Miura-SV-4

Lamborghini-Miura-SV-2

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ Polo Storico สาขาปารีสได้มีการส่งมอบรถให้แก่เจ้าของปัจจุบัน Jean Todt ประธานของ FIA สหพันธ์รถยนต์ระหว่างประเทศ และ Stefano Domenicali ซีอีโอของ Lamborghini ได้เป็นผู้ส่งมอบกุญแจให้แก่เจ้าของใหม่คนนี้

Lamborghini-Miura-SV-1

ในงาน Retromobile Show ที่จะมีถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ยังมีกระทิงดุอีกหนึ่งรุ่นไปถูกนำไปแสดงคือ Lamborghini 400 GT ปี 1966 ที่มีเจ้าของเป็นชาวแคนาดา และกำลังอยู่ในระหว่างเข้ารับการบูรณะใหม่โดย Polo Storico

Lamborghini-Miura-SV-5

Lamborghini-Miura-SV-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด