ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จับจองจนหมด!! McLaren P1 375 คัน

27 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับ Supercar เท่ๆ ที่น่าสนใจ  วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง McLaren (แม็คลาเรน) ที่ได้มาพร้อมกับไฮเปอร์คาร์ขุมพลังไฮบริด McLaren P1 (แม็คลาเรน พี1) ซึ่งล่าสุดได้มีการถูกจับจองหมดเรียบร้อยแล้วทั้ง 375 คัน

McLaren P1

McLaren P1

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเจ้า McLaren P1 ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีบรรดามหาเศรษฐีจากทั่วโลกจับจองไฮเปอร์คาร์คันนี้ด้วยจำนวนการผลิตทั้งหมด 375 คัน โดยใช้ระยะเวลาการจองเพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้นก็ถูกจับจองจนหมดเกลี้ยง

McLaren P1

McLaren P1

ภายนอก McLaren P1

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า McLaren P1 ได้ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อให้เกิดแรงปะทะจากลมน้อยที่สุด โดยโครงสร้างจะทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา และแข็งแรงทนทานเหมือนรถฟอร์มูล่าวัน

McLaren P1

McLaren P1

สมรรถนะเครื่องยนต์  McLaren P1

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า McLaren P1 นั้นใช้เครื่องยนต์ V8 ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ให้พละกำลังสูงสุด 903 แรงม้า อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบฟังก์ชั่นการขับขี่สุดเจ๋ง “Instant Power Assist System” (IPAS) และ “Drag Reduction System” (DRS)

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต ข่าวรถยนต์ 2013  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่  Thaicarlover.com  นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ McLaren