ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จับตา Honda Accord Concept ว่าที่ New Accord

4 ก.พ. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์จากค่าย ฮอนด้า มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ไฮไลต์สำคัญบูธ Honda ที่เด็ดที่สุดถึงขั้นต้องเปิดตัวทีหลังสุดในงาน Detroit Autoshow 2012 ก็คือ Honda Accord Coupe Concept ว่าที่ ฮอนด้า แอคคอร์ด (New Honda Accord) เจเนเรชั่นที่ 9 ใหม่ทั้งดีไซน์ และเทคโนโลยี Earth Dreams

Honda Accord Coupe Concept 2012

Honda Accord Coupe Concept 2012

โดย Mr. John Mendel รองประธานบริหารการขาย American Honda กล่าว” Honda Accord มีอายุมายาวนานถึง 30 ปีในตลาดสหรัฐอเมริกา Honda Accord เจเนเรชั่นที่ 9 ก็จะต้องยกระดับเทคโนโลยีขุมพลังและความปลอดภัยอีกขั้น”

กระจังหน้า Honda Accord Coupe Concept 2012

กระจังหน้า Honda Accord Coupe Concept 2012

โดยดีไซน์ Honda Accord Coupe Concept ยังคงมาในทิศทางสปอร์ตปราดเปรียว กันชนหน้า และกระจังหน้าออกแบบให้มีช่องดักลมลายรังผึ้ง 4 ช่องพร้อมหลอดไฟมัลติรีเฟลคเตอร์ กรอบช่องไฟตัดหมอกมีประกายแววดุจคริสตัล บั้นท้ายถูกออกแบบให้เหมือนมีมัดกล้าม พร้อมออกแบบไฟท้ายคมสันรับกับท่อไอเสียขนาดใหญ่

ด้านข้าง Honda Accord Coupe Concept 2012

ด้านข้าง Honda Accord Coupe Concept 2012

Honda Accord เจเนเรชั่นใหม่จะมีขนาดตัวถังใกล้เคียงรุ่นเดิม แต่ถูกออกแบบให้ดูมีขนาดเล็กลงกว่าเดิม ความยาวตัวถังสั้นลงเพื่อช่วยลดน้ำหนัก แต่ไม่ลดความสปอร์ตลงแต่อย่างใด ทำให้ Honda Accord ซีดาน (Sedan) มีการตอบสนองการขับขี่และคุณภาพการขับขี่มากขึ้น

ด้านหลัง Honda Accord Coupe Concept 2012

ด้านหลัง Honda Accord Coupe Concept 2012

โดย Honda Accord เจเนเรชั่นใหม่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนสิงหาคม 2012 พร้อมวางจำหน่ายเดือนกันยายน 2012 สำหรับตลาดเมืองไทยจะเตรียมเปิดตัวในปี 2013

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ