ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จับแต่ง เนี๊ยบ Porsche Cayenne 2013

4 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเราThaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Porsche มาฝากเพื่อนๆ

ถูกจับแต่งอีกแล้วสำหรับ Porsche Cayenne 2013 ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่กับดีไซน์การตกแต่งแบบเร้าใจ ที่ทั้งเครื่องยนต์แรงและเร็วกว่าเดิม ถูกปรับแต่งโดย ค่ายแต่งรถ FAB Design

FAB-Design-2013-Porsche-Cayenne-Emperor-II

FAB-Design-2013-Porsche-Cayenne-Emperor-II

สำหรับรถอเนกประสงค์ ปอร์เช่ คาร์เยน 2013 มาพร้อมกับพละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 48 แรงม้า และยังมีการปรับท่อไอเสียงใหม่ไม่ว่าจะเป็น กรองอากาศและเซ็ทกล่อง ECU ความเร็วอยู่ที่ประมาณ 257 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ด้านข้าง FAB-Design-2013-Porsche-Cayenne-Emperor-II

ด้านข้าง FAB-Design-2013-Porsche-Cayenne-Emperor-II

นอกจากนี้ ปอร์เช่ คาร์เยน ยังมาพร้อมกับชุด แต่งสุดเน๊ยบ ทั้งสปอย์เลอร์ช่องดักลมขนาดใหญ่กว่าเดิม ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์แบบมีร่องระบายความร้อน สเกิร์ตด้านข้างกว้างขึ้น ปีกสปอยเลอร์บนขอบหลังคาและสปอยเลอร์ที่กันชนท้ายมาพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ที่ใหญ่เพียงพอต่อการรองรับท่อไอเสียรูปทรงเหลี่ยมถึงสี่ชุด

ด้านหลัง FAB-Design-2013-Porsche-Cayenne-Emperor-II

ด้านหลัง FAB-Design-2013-Porsche-Cayenne-Emperor-II

ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกได้อีกด้วยว่า จะติด ฝาครอบกระจกและสปอยเลอร์สีเดียวกับตัวรถได้อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ในปลายปีนี้ ซึ่งแฟนๆต้องติดตามต่อไป

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ