ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จีนส่งเข้าประกวด ! Changan Uni-K ดีไซน์ล้ำเหมือนรถค่ายหรู

4 พ.ย. 2563 N/A views

Changan Uni-K

ล่าสุดทางค่ายรถจากจีน Changan Auto ได้เปิดภาพรถอเนกประสงค์ใหม่ของค่าย ในชื่อว่า Changan Uni-K ที่มาในสไตล์อเนกประสงค์คูเป้ยอดนิยมสุดหรูหรา โดยแรงบันดาลใจของรถใหม่นี้มีต้นแบบมาจาก Changan Vision-V Concept ที่เคยเผยออกมาแล้วในก่อนหน้านี้ ที่งาน Beijing Auto Show ที่ผ่านมา

Changan Uni-K

ดีไซน์ Changan Uni-K

จะมาพร้อมตัวถังความยาว 4,865 ความกว้าง 1,948 มม. ความสูง 1,700 มม. และมีระยะฐานล้อกว้าง 2,890 มม. โดยมิติตัวถังนี้มีความใกล้เคียงกับ Porsche Cayenne Coupe ทั้งในด้านของมิติของตัวถัง และรูปลักษณ์

ความโดดเด่นของ Changan Uni-K นี้จะออกแบบในสไตล์ไร้ขอบ ไฟหน้าเล็กแบบ LED เต็มระบบ ไฟตัดหมอกเป็น LED ที่มีรูปร่างคล้ายดาวสามแฉก มือจับประตูที่ซ่อนแบบเรียบไปกับตัวถัง พร้อมล้อขนาดใหญ่ 21 นิ้ว ในส่วนของภายในนั้นยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาในตอนนี้

Changan Uni-K

ขุมพลัง Changan Uni-K

มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ โดยตัวเลขสมรรถนะว่าแรงสุด 232 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตร เช่นเดียวกับ Changan CS85 ก่อนที่รถจะพร้อมลุยในตลาด และส่งมอบให้ลูกค้า ในปี 2021 โดยราคานั้นคาดว่าจะเร่มต้นที่ 27,000 ดอลลาร์ หรือราว 8.41 แสนบาท

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด