ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จ่อคิว !! Volkswagen Touareg 2013

28 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ

ตามมาที่ละรุ่นสำหรับ โฟล์คสวาเก้น ที่จ่อคิวต่อจากรถอเนกประสงค์ต้นแบบอย่าง Volkswagen CrossBlue 2013 เป็นรถอเนกประสงค์อีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวตามมาติดๆ พร้อมกับตัวรถสีขาว แบบสะอาดตา กับ Volkswagen Touareg 2013

Volkswagen Touareg 2013

Volkswagen Touareg 2013

สำหรับ โฟล์คสวาเก้น ทัวเร็ก 2013 นั้นถูกพัฒนาขึ้นจากรุ่นย่อยในเวอร์ชั่น R-Line ซึ่งมาพร้อมกับอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ พร้อมล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

ภายใน Volkswagen Touareg 2013

ภายใน Volkswagen Touareg 2013

นอกจากนี้ โฟล์คสวาเก้น ทัวเร็ก ยังมาพร้อมกับห้องโดยสารที่มาพร้อมระบบอัจฉริยะที่ไม่ต้องใช้กุญแจก็สามารถเข้าออกได้ ผ่านระบบอัตโนมัติอีกทั้งหลังคายังเป็นระบบไฟฟ้าเปิดปิดอัตโนมัติ  และเบาะทำจากหนังชั้นดี

ด้านหลัง Volkswagen Touareg 2013

ด้านหลัง Volkswagen Touareg 2013

ทั้งนี้ Volkswagen Touareg ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตรและขุมพลังดีเซล ซึ่งสามาถปรับพละกำลังได้ถึง 204 แรงม้าและ 245 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัต 8 สปีด

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเก้น ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ