ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

"จ้องตัวเป็นๆ" New Chevrolet Corolado ที่มอเตอร์โชว์ 2011

7 เม.ย. 2554 N/A views

ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตใหญ่ของรถกระบะหลายรุ่นที่ส่งออกไปขายในต่างประเทศ
ท่ามกลางกระแสมากมายเกี่ยวกับรถกระบะพันธ์ดุสายพันธ์อเมริกัน ที่เป็นที่นิยมของคนไทยอย่างมากอย่างเชพโรเลต โคโรลาโด ว่าจะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่เพื่อจำหน่ายเมื่อไร ซึ่งตามที่ Thaicarlover.com ได้นำเสนอไปแล้วเกี่ยวกับการเปิดตัวแน่ๆ ของรถกระบะรุ่นนี้

วันนี้เราสัมผัสตัวจริงของ New! Chevrolet Corolado ที่งาน มอเตอร์โชว์ 2011 (Motor Show 2011) ได้เลยครับ

New Chevloret Colorado (Motor Show 2011)

กระบะใหม่ค่ายโบว์ไทน์ ภายใต้รหัสโครงการ GMI700 ที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างมากก่อนที่จะอวดโฉมนั้น ถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีและครั้งนี้ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ ก็จัดเต็มทุกอณูที่ทำให้เราหวนนึกถึงความอเมริกันที่แท้จริง จนอยากจะเฝ้ารอการมาของเวอร์ชั่นวางจำหน่าย

Chevrolet corolado ใหม่ที่เราได้ยลโฉมกันในวันนี้ นี่เป็นการมาของรุ่น Extender Cab ที่ตอบรับสำหรับคนที่ชอบความสปอร์ตพร้อมความอเนกประสงค์ที่เราเคยเห็นจากภาพก่อนหน้านี้ว่ามันมาในแบบ Open cab

ใบหน้า chevrolet Corolado ใหม่ ในเวอร์ชั่นรถโชว์นี้ มาพร้อมใบหน้าที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็น ด้วยกระจังหน้า 2 ชั้น ขนาดใหญ่เอกลักษณ์ที่แท้จริงของค่าย chevy ที่มาพร้อม โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ที่มีความโฉบเฉี่ยว ที่เมื่อมองรวมกับกันชนหน้าแบบประจันหน้าเข้าหารถ จะพบว่ามันดุดันแบบโหดสุดๆ ยิ่งคิดถึงรถสีดำ งานนี้คงถูกใจขาโหด

บั้นท้ายในเวอร์ชั่น Show truck นี้มาพร้อมไฟท้ายแบบ LED ที่ดูงดงามไฉไล ที่กระบะท้ายให้ความลงตัวอย่างน่าสนใจและให้ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวในความแข็งแกร่งบึกบึน ที่ในเวอร์ชั่นโชว์นี้มีฝาปิดกระบะ ทำให้รถดูลงตัวมากๆ

แน่นอนสำหรับผู้สนใจรถ Chevrolet Colorado ใหม่ต้องลุ้นไปสัมผัสตัวจริงเสียงจริงของรถยนต์รุ่นนี้ ได้ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Show Expo 2011) สิ้นปีนี้ไปเลยครับ เนื่องจากยังไม่มีจำหน่ายในงานนี้

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ