ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฉลอง 60 ปี !!! Subaru Outback รุ่นพิเศษเปิดขายที่ญี่ปุ่น

14 ก.ย. 2561 N/A views

ซูบารุเฉลิมฉลองวาระครอบรอบ 60 ปีด้วยการเปิดรถยนต์รุ่นพิเศษที่บ้านเกิด และรถรุ่นดังกล่าวมีชื่อเรียกว่า Subaru Outback รุ่น X-Break ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มลูกค้าที่ชอบใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ

ราคา-Subaru Outback รุ่น X-Break _4

การออกแบบ Subaru Outback รุ่น X-Break

การออกแบบภายนอกของ Subaru Outback (ซูบารุ เอาท์แบ็ค) รุ่นพิเศษมีการปรับปรุงในหลายส่วนเช่นกรอบกระจกมองข้างสีดำ กระจังหน้าสีดำ Piano ที่ข้างในตัดด้วยเส้นสีเหลือง โลโก้ข้างหลังสีดำ ตัวอักษร Outback สีเขียวอมเหลืองอยู่ด้านล่างของประตูหน้า ราวหลังคาสีดำพร้อมคานที่เลื่อนได้ และล้ออะลูมิเนียมสีดำขนาด 18 นิ้ว

ราคา-Subaru Outback รุ่น X-Break _5

ราคา-Subaru Outback รุ่น X-Break _8

เมื่อเข้าไปภายในจะพบการตกแต่งด้วยหนังที่ตัดด้วยการใช้ด้ายสีเขียวอมเหลืองในการเย็บ ไม่ว่าจะเป็น เบาะ แผงประตู แดชบอร์ด พวงมาลัย และคันเกียร์ และการอัพเกรดห้องโดยสารยังมีหน้าจอสีแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ติดตั้งอยู่ระหว่างแผงหน้าปัด

ราคา-Subaru Outback รุ่น X-Break _3

นอกเหนือไปจากการปรับปรุงทั้งภายใน และภายนอกแล้ว Subaru Outback รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอย่าง EyeSight เช่น ระบบตรวจจับคนเดินเท้า หรือจักรยานพร้อมเบรกฉุกเฉินแบบอัตโนมัติ ระบบถอนคันเร่งก่อนการชน เป็นต้น

ราคา-Subaru Outback รุ่น X-Break _2

เครื่องยนต์ Subaru Outback รุ่น X-Break

สำหรับพลังขับเคลื่อนก็เหมือนกับ Subaru Outback รุ่นมาตรฐานที่ใช้เครื่องยนต์ Boxer ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ กำลัง 175 แรงม้า แรงบิด 235 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ Lineartronic CVT และใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive)

ราคา-Subaru Outback รุ่น X-Break _1

ราคา Subaru Outback รุ่น X-Break

สำหรับราคานั้นจะเริ่มต้นที่ 3,402,000 เยน หรือราว ๆ 976,000 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนของปัจจุบัน)

ราคา-Subaru Outback รุ่น X-Break _6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด