ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชมภาพและฟังเสียง McLaren P1 GT โดย Lanzante !!!

17 ก.ค. 2561 N/A views

แม็คลาเรนได้สร้างสรรค์สปอร์ตคาร์ระบบไฮบริดออกมาค่อนข้างหลายรุ่น และหนึ่งในนั้นคือ McLaren P1 ต่อมาก็มี McLaren P1 GTR ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ได้บนสนามแข่งเพียงอย่างเดียว แต่เจ้าของหลายรายก็นำไปให้ Lanzante ดัดแปลงเพื่อการใช้งานบนถนนสาธารณะ โดยบริษัทแห่งนี้ยังได้ให้การสนับสนุนค่ายแม็คลาเรน จนคว้าแชมป์ 24 Hours of Le Mans 1995

เหมือนจะมีความถูกใจใน McLaren P1 GTR จึงทำให้ Lanzante ได้สร้างสรรค์ McLaren P1 LM ที่มาพร้อมขุมพลัง และแรงกด (Downforce) ที่มากกว่าออกมาอีก 5 คัน นอกจากนั้นในปี 2017 รถรุ่นหลังยังเป็นเจ้าของสถิติรถยนต์ที่ไม่ใช่โรดคาร์ที่เร็วที่สุดบนสนาม Nürburgring ด้วยการใช้เวลา 6 นาที 43 วินาที

ราคา McLaren P1 GT _3

นั่นคือการนำMcLaren P1 มาดัดแปลงแตกย่อยออกไปในหลาย ๆ สมรรถนะ และ McLaren P1 GT ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากที่นำเสนอภาพแรกไปแล้วจะเห็นว่ามันมาพร้อมด้วยสีเขียวเข้มอันโดดเด่น ส่วนที่มาของชื่อย่อนั้นเพื่อเป็นการยกย่อง McLaren F1 GT ที่ผลิตออกมาเพียง 3 คันเท่านั้น

ราคา McLaren P1 GT _4

McLaren P1 GT (แม็คลาเรน พี1 จีที) ที่ออกแบบโดย Lanzante ได้นำ McLaren P1 GTR มาดัดแปลง และได้ออกมาปรากฏตัวต่อสายตาของสาธารณะชนเป็นครั้งแรกที่งาน Goodwood Festival of Speed 2018

ราคา McLaren P1 GT _2

การดัดแปลงรถยนต์คันนี้ถูกว่าจ้างจากลูกค้าในตะวันออกกลาง และคาดว่าจะมีคันอื่น ๆ ตามมาอย่างแน่นอน โดย Dean Lanzante นายใหญ่ของบริษัทแห่งนี้เผยกับ Top Gear ว่า เขาจะไม่ยอมให้มีการสร้างเกิน 13 คัน ส่วนสาเหตุนั้นอาจจะเป็นเพราะว่า McLaren P1 GTR มีให้อยู่เพียงไม่กี่คัน (ทั้งหมด 40 คัน แบบโรดคาร์ 27 คัน)

ราคา McLaren P1 GT _1

การนำ McLaren P1 GTR (แม็คลาเรน พี1 จีที อาร์) แบบโรดคาร์มาดัดแปลงเป็นรุ่น GT จะค่าใช้จ่ายราว £500,000 และราคาจะเพิ่มขึ้นหากมันยังคงใช้งานได้เฉพาะบนสนามแข่ง ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของ McLaren P1 GTR และต้องการครอบครองมัน ทางนายใหญ่บอกว่าบริษัทสามารถจัดหารถที่ดัดแปลงแล้ว พร้อมราคาที่มากกว่า £2 ล้าน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด