ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชี้ชัด Lexus LF-CC ออกจำหน่ายปี 2015

7 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lexus มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดแหล่งข่าววงใน Lexus ออกมาให้ข่าวว่ารถสปอร์ตรุ่นใหม่ Lexus LF-CC จะขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายจริงภายในปี 2015 หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Lexus ดอดจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า RC 350 ซึ่งคาดว่าจะเป็นชื่อรุ่นของรถสปอร์ตโฉมใหม่นี้อย่างแน่นอน

2015-Lexus-LF-CC

2015-Lexus-LF-CC

Lexus LF-CC รุ่นโปรดักชั่นจะมาในรูปโฉมคูเป้และเปิดประทุน มีแนวโน้มสูงว่าจะถูกพัฒนาบนแพลทฟอร์มรถขับเคลื่อนล้อหลังแบบเดียวกับรุ่น GS และ IS รุ่นใหม่ล่าสุด ขณะเดียวกัน ขุมพลังขับเคลื่อนอาจเป็นแบบไฮบริดเหมือนกับที่ใช้อยู่ใน GS 350h ให้พละกำลังสูงสุด 300 แรงม้า สำหรับดีไซน์ภายนอกคาดว่าจะใกล้เคียงกับรุ่นต้นแบบอยู่พอสมควร

2015-Lexus-LF-CC-Side

2015-Lexus-LF-CC-Side

ขณะเดียวกัน นิตยสาร Autocar ระบุด้วยว่า Lexus กำลังวางแผนพัฒนารถคอมแพกต์เอสยูวีที่มีความคล้ายคลึงกับ Range Rover Evoque โดยทีมผู้บริหารอยู่ระหว่างการพิจารณาว่ารถเอสยูวีรุ่นใหม่จะสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนารถที่มีความสปอร์ตยิ่งขึ้นในอนาคตได้หรือไม่ อีกทั้งยังมีการวิจัยผลการสำรวจความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

2015-Lexus-LF-CC-Interior

2015-Lexus-LF-CC-Interior

สำหรับ ตลาดหลักของ Lexus LF-CC รุ่นโปรดักชั่นคือประเทศสหรัฐอเมริกา Lexus มุ่งเติมเต็มช่องว่างที่ขาดหายไปหลังจากยุติการจำหน่ายรถสปอร์ตไลน์ SC

สำหรับแฟนๆ เล็กซัส ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lexus ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ