ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชายชุดกากีหัวร้อนโดดถีบรถคนอื่น !!!

30 พ.ค. 2562 N/A views

การกระทบกระทั่งกันบนท้องถนนเป็นเรื่องที่มักจะมีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ และบางครั้งเรื่องดังกล่าวมักจะลงเอยด้วยความรุนแรง หรือมีความเสียหายเกิดขึ้น และวันนี้ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า “ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

“เหตุการณ์เช้านี้ก่อนหน้านี้ไม่รู้มีเรื่องอะไรกันมาก่อนแต่เห็นรถเก๋งviosวิ่งไล่จี้ตูดแล้วบีบแตรค้างไล่มาตลอดทางจนมาถึงที่เกิดเหตุ (ใส่ชุดข้าราชการอีกแล้ว) #ถนนพุทธมณฑลสาย3”

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนพุทธมณฑลสาย 3 มีผู้ขับขี่ Toyota Vios ซึ่งแต่งชุดคล้ายข้าราชการ ได้ลงจากรถไปกระโดดถีบ Honda Jazz ที่จอดอยู่ด้านหน้า และวิ่งกลับเข้าไปในรถทันที แต่ทันใดนั้นผู้หญิงที่ขับรถคันที่ถูกชายคนดังกล่าวถีบ ลงมาจากรถเพื่อจะเอาเรื่อง และและเหตุการณ์ต่อไปก็เป็นไปตามในคลิป

ชุดราชการ-1

ใช่หรือไม่ว่า ปัญหาทุกอย่างไม่ควรแก้ด้วยการใช้กำลัง และการใช้ความรุนแรงระหว่างกัน มักจะลงเอยด้วยความเสียหายไม่ว่าจะเป็นของฝ่ายไหน

ชุดราชการ-4

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ชายคนดังกล่าวที่อยู่ในข้าราชการ เป็นทหาร และสาเหตุที่กระโดดถีบรถคาดว่าเกิดการไม่พอใจที่รถคันข้างหน้าขับแช่เลน

ชุดราชการ

เครดิต : ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด