ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ช็อก!! Toyota งดการขายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร

2 ธ.ค. 2554 N/A views

กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารวงการยานยนต์ จาก Thaicarlover เผลอแปปเดียว งาน Motor Expo ก็เริ่มขึ้นแล้ว
โดยล่าสุด…

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมสาธิต การฟื้นฟู และดูแลรักษารถยนต์แก่ลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย พร้อมจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม และนิทรรศการกิจกรรมจาก โตโยต้า ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 (The 28th Thailand International Motor Expo 2011) ณ บูธจัดแสดงรถยนต์ โตโยต้า บูธ A14 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554

Toyota 50th Annivesary

Toyota 50th Annivesary

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “โตโยต้าขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับพี่น้องผู้ประสบภัยทุกท่าน จากสถานการณ์มหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งเราเองก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปรในปีนี้ โตโยต้าจึงของดจัดกิจกรรมการขายรถ รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ เนื่องจากได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้ความรู้ และข้อมูลแก่ลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยเป็นสำคัญ โดยได้จัดกิจกรรมสาธิตการฟื้นฟู และดูแลรักษารถยนต์แก่ลูกค้า โดยทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำความรู้ ตลอดจนการสาธิตการซ่อมบำรุง และการดูแลรักษารถยนต์ทุกประเภทด้วยตนเอง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และลดความกังวลในเรื่องรถยนต์ของลูกค้าหลังภาวะน้ำท่วม”

ภายในบูธ โตโยต้า ได้จัดเจ้าหน้าที่บริการด้านข้อมูลเทคนิคในการบำรุงดูแลรักษารถยนต์ ฟื้นฟูสภาพ และเคลื่อนย้ายรถ หลังจากได้รับความเสียหาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สนับสนุนข้อมูลเกี่ยวกับผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า ทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่ให้ความสนใจรถยนต์ โตโยต้า ทุกรุ่นทุกแบบ

การใช้รถยนต์ และการป้องกันรถยนต์ ในสภาวะน้ำท่วม

การใช้รถยนต์ และการป้องกันรถยนต์ ในสภาวะน้ำท่วม

ทั้งนี้ โตโยต้า มีข้อควรปฏิบัติเบื้องต้นเกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์เมื่อรถจมน้ำมาแนะนำดังนี้…

1. ห้ามสตาร์ทเครื่องยนต์ เนื่องจากน้ำอาจเข้าไปในเครื่องยนต์ ส่งผลให้เครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย
2. ตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้น พร้อมทำเครื่องหมายแสดงระดับน้ำที่ท่วมถึง เพื่อใช้ในการตรวจสอบความเสียหาย
3. หากพบคราบน้ำท่วมสูงถึงเครื่องยนต์ หรือพบว่าเครื่องยนต์จมน้ำ ให้ทำการลากรถโดยศูนย์บริการรถยนต์ที่มีความเชี่ยวชาญ เข้าศูนย์บริการใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบ

นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางยานยนต์อันโดดเด่นของ โตโยต้า ที่รวบรวมมาไว้ทั้งหมดภายในงาน ให้ผู้สนใจได้ร่วมสัมผัสอีกด้วย อาทิ Toyota Hybrid Synergy Drive เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมในรถยนต์ไฮบริด Toyota Prius และ Toyota Camry Hybrid, Diamond Technology เทคโนโลยีเพื่อความประหยัด และพลังในการขับเคลื่อนในรถกระบะ Toyota Hilux Vigo Champ ตลอดจนนิทรรศการกิจกรรมต่างๆ จาก โตโยต้า อาทิ กิจกรรมส่งเสริมสังคม บริการหลังการขาย และวิธีดูแลรักษารถหลังน้ำท่วม

ภาพบรรยากาศในงาน Motor Expo 2011

ภาพบรรยากาศในงาน Motor Expo 2011

“ทางโตโยต้าต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์จะจองรถภายในงาน และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูง เราขอให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะให้บริการท่านในการส่งมอบรถ และการมอบบริการให้ท่านอย่างรวดเร็วและเต็มที่อย่างที่สุด เราขอเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างทุกคนในทุกๆ สถานการณ์เสมอ แล้วเราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายวุฒิกร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้สนใจรับคำแนะนำเทคนิคดีๆ ในการดูแลรักษารถยนต์ พร้อมสัมผัสเทคโนโลยีของ โตโยต้า เชิญแวะมาเยี่ยมชมได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2011 ณ บูธจัดแสดงรถยนต์ โตโยต้า บูธ A14 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี หรือเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ที่ www.toyota.co.th

อย่าพลาดเยี่ยมชมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2554 (Motor Expo 2011) ที่อิมแพคเมืองทองธานี เริ่ม 1-10 ธ.ค. นี้

ติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ

ชมภาพพริตตี้งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2011 (Pretty Motor Expo 2011) ตามบูธ คลิกลิงค์ด้านล่างได้เลย

Mitsubishi Pretty Gang จากมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2011