ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซีดาน ชั้นเลิศ Tesla Model S 2013

10 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด Tesla Model S 2013 ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายใน หรูหราสง่างาม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี และสมรรถนะชั้นเลิศ รวมอยู่ในคันเดียว

Tesla Model S 2013

Tesla Model S 2013

สำหรับ เทสล่า โมเดล เอส 2013 ถูกตกแต่ง ไฟหน้าให้มาแบบฮาโลเจนภายในโคมทรงสวยและปราดเปรียว มาพร้อม LED Daytime Running Light เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง และแนวฝากระโปรงหน้าลาดยาวด้านข้างมีส่วนนูนสันช่วยลำเลียงอากาศให้ไหลผ่านได้เร็วขึ้น กระจกบานหน้าขนาดใหญ่ให้ทัศนวิสัยชัดเจนแถมกันรังสี UV ในตัว มาพร้อมระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ

Tesla Model S 2013

Tesla Model S 2013

นอกจากนี้ Tesla Model S มีการตกแต่งภายในห้องโดยสาร ที่ดูสะดุดตามกกว่ารถซีดานทั่วๆไป คอนโซลกลาง มีหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้ว ที่แสดงฟังก์ชันต่างๆมากมายอ่ทิเช่น เครื่องเล่นวิทยุ MP 3, MP 4 ช่องเสียบ USB บลูทูธ ระบบนำทาง และระบบปรับอากาศดิจิตอล ส่วนทางฝั่งผู้ขับขี่ก็สะดุดตาไม่แพ้กันโดยมาตรวัดค่าที่เป็นหน้าจอ LCD แสดงความเร็ว การทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้าระยะทางและอื่น ๆ ทำให้สะดวกครับครัน ทุกการใช้งาน

ภายใน Tesla Model S 2013

ภายใน Tesla Model S 2013

สำหรับเครื่องยนต์ ของ เทสล่า โมเดล เอส เป็นพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า เช่นเดียวกับรุ่นอื่น ๆ ของค่าย ซึ่งให้พละกำลังขนาด 85 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ เป็นเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความเร็วปลายที่ไหลได้ถึง 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และถ้ามีการชาร์จแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนจนเต็มแล้วใช้ความเร็วที่ไม่เกิน 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 480 กิโลเมตร คะ

สำหรับแฟนๆ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ