ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซุ่ม!! BMW เล็งสร้างแพลตฟอร์มใหม่ รองรับรถยนต์ทุกรูปแบบ

20 ก.ย. 2560 N/A views

เป็นข่าวล่ามาแรงเลยทีเดียว เมื่อมีรายงานมาว่า ทางค่าย BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) นั้นเตรียมพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ ที่รองรับรถยนต์ทุกๆรูปแบบ

BMW i Vision Dynamics

BMW i Vision Dynamics

BMW

Mr. Robert Irlinger จากทางค่ายได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ทาง BMW ตระหนักถึงความอันตรายในการสร้างโมเดลรถทุกรุ่น ทั้งรถ EV และรถเชื้อเพลิงภายใต้แพลตฟอร์มปัจจุบัน แต่ถ้าไม่พัฒนารถ EV ต่อก็จะทำให้ลำบากในอนาคตเช่นกัน โดยแพลตฟอร์มที่กำลังจะพัฒนาใหม่นี้จะสามารถรองรับการพัฒนารถในทุกรูปแบบ และทุกๆด้าน

แพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้ จะรองรับระบบขับเคลื่อนที่เหมือนกันทั้งหน้าและหลัง เพื่อสามารถรองรับการบรรจุระบบขับเคลื่อนได้ตามต้องการ อีกทั้งยังรองรับการบรรจุแบตเตอรี่ มอเตอร์ ได้ดีกว่าแพลตฟอร์มที่มีอยู่ในปัจจุบัน

BMW i Vision Dynamics

BMW i Vision Dynamics

BMW i Vision Dynamics concept

แพลตฟอร์มที่จะพัฒนาใหม่นี้ จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นไป ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผย แต่ก็มีการคาดกันคร่าวๆว่า BMW i5 นั้นจะเป็นรุ่นแรกที่ใช้แพลตฟอร์มใหม่นี้หลังจากที่มีการเปิดตัว BMW i Vision Dynamics concept รถต้นแบบของทาง BMW ไปในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา และยังเป็นแนวทางการออกแบบและดีไซน์รถยนต์ใหม่ๆในอนาคตอีกด้วย

BMW i Vision Dynamics

BMW i Vision Dynamics

By เมล์เครื่อง