ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซูเปอร์คาร์สุดหรู! Jaguar XKR-S 2015

30 เม.ย. 2557 N/A views

วันนี้จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับซูเปอร์คาร์สายพันธ์อังกฤษอย่าง จากัวร์ เอ็กซ์เคอาร์-เอ็กซ์ 2015 ” Jaguar XKR-S 2015 ” ซึ่งเป็นซูเปอร์คาร์ที่มีเครื่องยนต์สุดแรงที่มาพร้อมกับความหรูหราตามสไตส์อังกฤษแท้ๆ ถ้าเพื่อนๆพร้อมกันแล้ว ตามมากันเลยครับ

ด้านหน้า Jaguar XKR-S 2015

ด้านหน้า Jaguar XKR-S 2015

รูปลักษณ์ และสมรรถนะของ Jaguar XKR-S 2015

โฉมรอบคันของ จากัวร์ เอ็กซ์เคอาร์-เอ็กซ์ 2015 เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่มีความเรียบง่าย หรูหรา บอดี้ทำจากอลูมิเนียม ด้านหน้าดีไซน์ใหม่ ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งกันชนล่าง และฝากระโปรง กระจังหน้าประดับโลโก้ Jaguar แวววาว ไฟหน้าเป็นแบบแบบไดนามิก รูปทรงโฉบเฉี่ยว ด้านหลังเปลี่ยนยกชุดเริ่มด้วย สปอยเลอร์หลังที่ยกสูงและกว้างขึ้น เพิ่มหลักอากาศพลศาสตร์ ไฟท้ายเฉียบคมกว่าเดิม เสียงกระหึ่มด้วยท่อไอเสียแบบคู่ดีไซน์ใหม่ดุดันกว่าเดิม ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยที่แข็งแกร่งแต่เบา ขนาด 20 นิ้วที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ

ด้านหลังเรียบหรู แต่เร้าใจ

ด้านหลังเรียบหรู แต่เร้าใจ

ภายใน จากัวร์ เอ็กซ์เคอาร์-เอ็กซ์ 2015 หรูหรา สะดวกสบาย ใช้วัสดุที่หรูหราในการตกแต่ง เบาะทรงสปอร์ตโอบกระชับในยามเข้าโค้ง ด้านหลังขยายพื้นที่เก็บสัมภาระให้มีขนาดใหญ่ขึ้น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำต่างๆมากมายไว้ภายในเช่น ระบบเสียงเซอร์ราวด์ วิทยุดาวเทียม กล้องมองหลัง การควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ ระบบ GPS นำทาง Bluetooth ฯลฯ

ภายในห้องโดยสารสุดหรูหรา

ภายในห้องโดยสารสุดหรูหรา

พละกำลังเครื่องยนต์เป็นแบบ V8  Supercharged 550 HP ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลัง 550 แรงม้า แรงบิด 502 ฟุต/ปอนด์ อัตราเร่ง 0- 100 กม./ชม. ใช้ระยะเวลาเพียง 4.2 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 270 กม./ชม.

ขุมพลัง V8 สุดแรงของซุปเปอร์คาร์คันงาม

ขุมพลัง V8 สุดแรงของซุปเปอร์คาร์คันงาม

จากัวร์ เอ็กซ์เคอาร์-เอ็กซ์ 2015  ถือว่าเป็นตัวท็อป ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 132,000 ขึ้นไป มีสีให้เลือก 6 สีได้แก่ น้ำเงิน, ขาว, แดง, ดำ, เทา และบรอนซ์เงิน ออฟชั่นภายในห้องโดยสารก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายเช่นกัน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ