ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซูเปอร์คาร์เอเชีย Honda NSX 2015

8 พ.ค. 2556 N/A views

Honda NSX หรือชื่อในบางประเทศคือ Acura NSX เป็นซูเปอร์คาร์สายพันธุ์เอเซีย ซึ่งทาง ฮอนด้า ก็มีการเปิดให้ลูกค้า pre-order หรือ สั่งซื้อเจ้าซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด Honda NSX 2015 ได้แล้ว สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อล่วงหน้านั้นต้องจ่ายค่าสั่งซื้อล่วงหน้า 5,000 ปอนด์ หรือ ประมาณ 220,000 บาท โดยเริ่มเปิดให้จองที่ อังกฤษและภูมิภาคยุโรปเป็นแห่งแรก

honda nsx

honda nsx

Honda NSX จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ที่ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid Super Handling All-Wheel Drive และมอเตอร์ไฟฟ้าอีกสองตัวที่ช่วยควบคุมการขับขี่ 4 ล้ออัตโนมัติและสามารถแยกการทำงานแต่ละล้อเป็นอิสระตามความเหมาะสมในสถานการณ์การขับขี่ต่าง ๆ Honda NSX นี้มีกำลังถึง 400 แรงม้าเลยก็ว่าได้

Honda NSX

ส่วนเรื่องในการออกแบบนั้นคอนเซ็ปต์ ที่ Honda ยังยึดหลักคือ Man Maximum, Machine Minimum ภายในจึงออกแบบตามหลักที่เรียกว่า Simple Sport Interface ที่เน้นความเรียบง่าย แต่ภายนอกจะเน้นความโฉบเฉี่ยว มีเหลี่ยมมุมและเส้นที่แสดงความเป็นรถสปอร์ตตัวแรงของ Honda โดยมีการผสมผสานให้เข้ากับผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว

Honda NSX

Honda NSX

ทาง Honda มีแผนจะเปิดตัว Honda NSX ภายในปี 2015 ซึ่งตอนนี้หลายคนให้ความสนใจและมีผู้สั่งจองแล้วจำนวนหนึ่ง จึงแสดงให้เห็นว่าลูกค้ามีความเชื่อมั่นใน Honda เป็นอย่างดี

อย่าพลาดนวัตกรรมรถใหม่ 2013 ที่มีความหรูหราและทั้นสมัย รวบรวมภาพรถสวยๆ กิจกรรมต่างๆมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 และงานจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ