ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดีไซน์พิเศษ !! McLaren X-1 Concept

7 มิ.ย. 2556 N/A views

ค่ายรถยนต์ชื่องดังอย่างค่าย McLaren ได้เปิดตัว Concept Car รถต้นแบบสุดหรู ที่มีชื่อว่า McLaren X-1 Concept ซึ่งเป็นรถซุปเปอร์คาร์ ที่มีการดีไซน์สุดพิเศษบนโครงสร้างตัวถัง  MonoCell ซึ่งถูกสร้างสรรค์ภายใต้แผนก McLaren Special Operations (MSO)

McLaren X-1 Concept

McLaren X-1 Concept

การดีไซน์ออกแบบเจ้า McLaren X-1 Concept นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรถยนต์รุ่นเก่า อย่าง a 1961 Facel Vega, a 1953 Chrysler D’Elegance Ghia, a 1959 Buick Electra, a 1939 Mercedes-Benz 540K ,1971 Citroën SM และ สถาปัตยกรรมนานาชาติของทุกมุมโลก

 McLaren X-1 Concept

McLaren X-1 Concept

McLaren X-1 Concept รุ่นนี้จึงถือว่าเป็นรุ่นที่มีเอกลักษณ์พิเศษและเป็นรุ่นที่ทำยากที่สุดเท่าที่ McLaren เคยทำมา เพราะทุกส่วนล้วนแต่มีลายละเอียดที่ยากและทุกชิ้นส่วนของรถนั้นย่อมมีความหมาย

McLaren X-1 Concept

McLaren X-1 Concept

ส่วนเครื่องยนต์ของเจ้า McLaren X-1 Concept นั้นมาพร้อมกับขุนพลังสูงสุดถึง 625 แรงม้า เครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ นอกจากนี้ตัวถังยังทำมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน จึงทำให้มีน้ำหนักเพียงแค่ 1,400 กิโลกรัม

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ McLaren