ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดีไซน์แห่งอนาคต!! Chevrolet Traverse 2013

17 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet Travese 2013 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

Chevrolet ตัดสินใจปล่อยภาพของ Traverse รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 ออกมาให้ชม โดยหน้าตาของ Chevrolet Traverse 2013 นั้น ถูกออกแบบใหม่ด้วยการใช้แผงกระจังหน้า 5 เหลี่ยมที่มาพร้อมบาร์โครเมี่ยม 3 ชิ้น ตามขวาง และกระจังใต้กันชนที่ใช้บาร์โครเมี่ยม 2 ชิ้นในแบบเดียวกับส่วนบน โดย Chevrolet เผยว่า หน้าตาแบบใหม่ของ Traverse ถือว่าเป็นการบุกเบิกการใช้ดีไซน์ด้านหน้าแบบใหม่ของ Crossover รุ่นใหม่ที่กำลังจะเข้าสู่ตลาด

2013 Chevrolet Traverse

2013 Chevrolet Traverse

นอกจากแผงกระจังหน้าแบบใหม่แล้ว ฝากระโปรงหน้ายังเป็นสไตล์ที่ Chevrolet เรียกว่า Powerdome ที่เราได้เห็นกันไปแล้วในรถรุ่นใหม่ๆ ของบริษัทฯ โดยไฟหน้าได้รับการปรับเปลี่ยนรูปทรง มีการใช้วัสดุโครเมี่ยมตกแต่งรอบแผงกระจัง และไฟตัดหมอก ในขณะที่่ด้านหลังจะพบดีไซน์ใหม่ของกันชน และประตูท้ายรถ ส่วนชุดไฟท้ายก็เป็นแบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไฟ LED รูปแว่นตาของ Camaro สเปคยุโรป รุ่นปี 2012

ด้านหลัง 2013 Chevrolet Traverse

ด้านหลัง 2013 Chevrolet Traverse

Chevy Traverse สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 7 คนในที่นั่งแบบ 3 ตอน โดยมีการอัพเกรดวัสดุที่ใช้ตกแต่งภายในห้องโดยสาร รวมถึงการใช้พื้นผิวแบบ Soft Touch ในส่วนของแผงสวิทช์ควบคุมอุปกรณ์ภายใน และแผงข้างประตูบางส่วน เบาะนั่งด้านหน้ายังมาพร้อมหมอนรองศีรษะปรับระดับได้ โดยสแต็กกลางแบบใหม่ถูกติดตั้งด้วยวิทยุพร้อมจอสีระบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว โดยมีอ็อปชั่นเป็นระบบ MyLink infotainment จาก Chevrolet โดย Traverse กำลังจะเป็นรถรุ่นแรกของโลกที่มีถุงลมนิรภัยด้านหน้าบริเวณส่วนกลางที่ช่วยลดแรงกระแทกของผู้ขับ และผู้โดยสารด้านหน้าในกรณีที่มีการชนจากด้านข้างตัวรถ

ภายใน 2013 Chevrolet Traverse

ภายใน 2013 Chevrolet Traverse

Traverse รุ่นปี 2013 จะยังใช้เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.6 ลิตร รุ่นเดิมที่ให้กำลังสูงสุด 288 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 366 นิวตันเมตร พร้อมระบบไอเสียท่อคู่ และรุ่นกำลัง 288 แรงม้า แรงบิดสุงสุด 361 นิวตันเมตรที่ใช้ระบบไอเสียท่อเดี่ยว อย่างไรก็ตาม Chevrolet ยังได้ทำการปรับปรุงระบบส่งกำลัง และระบบกันสะเทือนเพื่อการควบคุมรถที่ดีขึ้น

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ