ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดีไซน์ใหม่!! New Mercedes Benz Citan 2013

18 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes Benz Citan 2013 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

Mercedes Benz เผยโฉม All-New Mercedes Benz Citan รุ่นปี 2014 รถบรรทุกขนาดเล็กแบบปิดด้านข้าง (Panel Van) ที่ใช้พื้นฐานเดียวกันกับ Renault Kangoo ภายใต้ความร่วมมือกับ Renault Nissan และถือว่าเป็นครั้งแรกในการเผยให้เห็นรูปโฉมแบบใหม่ของรถเพื่อการพาณิชย์เจเนเรชั่นใหม่จากค่ายดาวสามแฉก

2013 Mercedes Benz Citan

2013 Mercedes Benz Citan

ส่วนความโดดเด่นในด้านรูปลักษณ์คงหนีไม่พ้นกระจังหน้าแบบใหม่ที่ใช้แถบตามขวาง 3 ชั้นพร้อมช่องอากาศเล็กๆ ดูสปอร์ต และดุดันเกินตัว ดีไซน์ของไฟคู่หน้าเป็นแบบใหม่ทั้งหมดสอดรับกับฝากระโปรงหน้ารูปตัว V กันชนหน้ามาพร้อมช่องอากาศ 4 เหลี่ยมคางหมู เหมือนอย่างที่เห็นในรถบรรทุกขนาดใหญ่รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Actros

2013 Mercedes Benz Citan - 02

2013 Mercedes Benz Citan - 02

โดย Mercedes Benz Citan จะมาพร้อมขนาดตัวถัง 3 ขนาดความยาว คือ Compact, Long และ Extra Long ด้วยรูปแบบการใช้งานในแบบรถบรรทุกขนาดเล็ก รถขนส่งผู้โดยสาร และรถบรรทุกอเนกประสงค์แบบ Mixed Use

ภายใน 2013 Mercedes Benz Citan

ภายใน 2013 Mercedes Benz Citan

ในเรื่องของความปลอดภัยถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญในระดับต้นๆของรถเพื่อการพาณิชย์ โดยจะมีการใช้ระบบ Adaptive Electronic Stability Program ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซึ่งเป็นการนำเอาระบบความปลอดภัย และระบบควบคุมการขับขี่ต่างๆ รวมไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันการล็อคล้อ ABS ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ VDC (Vehicle Dynamic Control) ที่ช่วยป้องกับอาการ Oversteer หรือ Understeer ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control System) รวมถึงระบบ ASR (Acceleration Skid Control)

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดส เบนซ์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mercedes Benz ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ