ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดุดันสไตล์ Mercedes-Benz S-Class 2014

29 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์  วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์ )  ที่ได้มีการแปลงโฉมพร้อมเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Mercedes-Benz S-Class 2014 (เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส คลาส 2014) โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class 2014  ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lorinser โดยการแปลงโฉมในครั้งนี้จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดัน ที่มาพร้อมกับชุดอดี้คิทแบบอลังการ ด้วยดึงโป่งรอบคันเสริมความโหดและทำให้มิติตัวรถดูใหญ่โตขึ้นพอสมควร

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า  Mercedes-Benz S-Class 2014  คันนี้ยังมาพร้อมกับ กระจังสีดำที่ได้มีการประทับตรา Lorinser ตรงกลางอย่างโดดเด่น อีกทั้งเพิ่มความดุดันด้วยแผงกันชนท้ายมีครีบสำหรับระบายความร้อนจากเบรกหลังที่ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพ

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

ส่วนช่วงล่างของเจ้า  Mercedes-Benz S-Class 2014 ได้มีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยท่อไอเสียที่มีถึงสี่ชุดด้วยกันและล้ออัลลอยทรงใบพัด สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Mercedes-Benz S-Class 2014  ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz