ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดุดัน ปราดเปรียวไปกับรถ Superman

8 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถือได้ว่าเป็นค่ายแรกเลยทีเดียว ที่ทำการผลิตรถ Pick Up Truck ด้วยคอนคอนเซ็ปต์เข้มๆแบบ Man of Steel ผสานความดุดัน แข็งแกร่ง เหมือนกับ Super Hero อย่าง   โดยใช้ชื่อเดียวกันบคอนเซปต์เลยทีเดียว

Chrysler’s Ram 2500 Power Wagon

Chrysler’s Ram 2500 Power Wagon – Side

ภายใน Chrysler’s Ram 2500 Power Wagon ถูกออกแบบโดยใช้วัสดุหนังชั้นดีในโทนสีเทา และมีการตกแต่งด้วย Trim สีแดง พร้อมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งด้านในแบบฟลูออฟชั่น และยังดีไซน์ช่องดักลมด้านหน้าขนาดใหญ่สีแดง พร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

Chrysler’s Ram 2500 Power Wagon

Chrysler’s Ram 2500 Power Wagon – Interior

Chrysler’s Ram 2500 Power Wagon ถูกดีไซน์ให้อยู่ในแบบที่มีความแข่งแกร่ง คล่องแคล่ว ตามลักษณะของตัวละคร โดยใช้สีเทาดำเป็นหลัก พร้อมกับความมีเอกลัษณ์ที่เฉพาะตัวด้วยรูปทรงที่เฉพาะตัวจริงๆ

Chrysler’s Ram 2500 Power Wagon

Chrysler’s Ram 2500 Power Wagon – Side

แฟนๆ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ