ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตลาดรถโต !! ลามิน่า เล็งปรับเป้าเพิ่ม 10%

6 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หลังจากที่ตลาดรถยนต์โตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ลามิน่า ได้เล็งปรับเป้ายอดขายเพิ่มอีก 10% ขยับเป็น 750 ล้าน พร้อมย้ำต้องไม่มีเหตุการณ์ “น้ำท่วม” เกิดขึ้นอีก

Lamina Film

Lamina Film

“บริษัทเตรียมปรับเป้าหมายยอดขายฟิล์มกรองแสงเพิ่ม จากเดิมคาดว่าอยู่ที่ 700 ล้านบาท เพิ่มเป็น 750 ล้านบาท เนื่องจากที่ผ่านมาตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นตามยอดขายรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นมากในปีนี้” นางสาวจันทร์ นภาสายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด กล่าว

Car Film

Car Film

นอกจากนี้ ยังมีการคาดว่าตลาดฟิล์มกรองแสงโดยรวมจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 10% จากเดิมที่คาดว่ามีมูลค่าอยู่ที่ 1,500-1,700 ล้านบาท เป็น 1,700-1,900 ล้านบาท จากปีก่อนหน้าที่มีมูลค่าที่ 1,100 ล้านบาท

Lamina-รักษ์โลก

Lamina-รักษ์โลก

นอกจากนี้ ทางลามิน่า ฟิล์ม ยังได้จัดรายการส่งเสริมการขาย โครงการรักษ์โลกลุ้นโชคกับลามิน่า เป็นการสมนาคุณแก่ลูกค้าที่สนับสนุนโครงการรักษ์โลกกับลามิน่าลุ้นรางวัลกว่า 700,000 บาท โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.laminafilms.com

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ