ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตลาดเมกา !!! 10 รถยนต์ที่ขายไม่ดีประจำปี 2017 (ตอนที่ 1)

24 ม.ค. 2561 N/A views

เมื่อปีที่ผ่านมากระแสนิยมในการซื้อรถยนต์ตลาดสหรัฐอเมริกาส่วนมากจะเป็นรถประเภทครอสโอเวอร์ เอสยูวี และรถกระบะ แต่ยังมีรถยนต์กลุ่มหนึ่งเช่น ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ รถยนต์ระดับหรู รถสปอร์ต และรถยนต์ประเภทอื่น ๆ ไม่ได้รับความนิยมมากที่เท่าควร

นี่คือ 10 รถยนต์ที่มียอดจำหน่ายที่ต่ำโดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อย และมีรถยนต์อย่าง Ford GT ที่น่าเห็นใจเพราะว่าซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ผลิตเพียงปีละ 250 คัน แถมยังมีราสูงถึง $400,000 ส่วนรถยนต์รุ่นไหน ค่ายไหนที่มียอดขายไม่ดีบ้างตามไปดูกัน

Alfa Romeo 4C

Alfa Romeo 4C

10.Alfa Romeo 4C

เมื่อปีที่ผ่านมา Alfa Romeo 4C จำหน่ายไปทั้งสิ้น 407 คัน น่าเสียดายรถยนต์ที่ได้รับรางวัลมามากมาย พร้อมกับการออกแบบด้วยเครื่องยนต์วางกลาง มีน้ำหนักเบา และยังเน้นให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่ จะไม่ได้รับความนิยม ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากราคาที่ใกล้เคียงกับซูเปอร์คาร์บางรุ่น

Bentley Continental Flying Spur

Bentley Continental Flying Spur

9.Bentley Continental Flying Spur

Bentley Continental Flying Spur อาจจะเป็นรถซีดานของค่ายนี้ที่มีราคาไม่แพงนัก แต่เมื่อปี 2017 ซีดานสุดหรูรุ่นนี้ถูกซื้อไปทั้งสิ้น 257 คัน และด้วยค่าตัวเริ่มต้นที่ประมาณ $200,000 ทำให้เห็นว่าทำไมมันถึงไม่ได้รับความนิบมมากเท่าที่ควร แต่อย่างไรก็ตาม Bentley Continental รุ่น Flying Spur W12 S คือรถซีดานรุ่นแรกของค่ายที่มีความเร็วเกินกว่า 200 ไมล์/ชม.

Cadillac SRX

Cadillac SRX

8.Cadillac SRX

แม้ผู้ผลิตจะเปิดตัว Cadillac XT5 เพื่อมาเป็นตัวแทน Cadillac SRX ที่ได้ยกเลิกการผลิตไปเมื่อปี 2016 แต่ปีที่ผ่านมาบริษัทยังคงขาย Cadillac SRX ได้ 156 คัน คาดว่ารถยนต์รุ่นนี้ยังขายได้น่าจะมาจากราคาที่ถูกกว่ารุ่น XT5

Lincoln MKS

Lincoln MKS

7.Lincoln MKS

Lincoln MKS ถูกยกเลิกการผลิตไปในปี 2016 ยุติการวางจำหน่ายที่อายุ 8 ปี และเมื่อปี 2017 ผู้คนซื้อซีดานรุ่นนี้ไปทั้งหมด 153 คัน อีกทั้งในปี 2013 มันได้ปรับโฉมการออกแบบด้านหน้าที่น่าสนใจแต่ก็ไม่สามารถทำให้มันเดินหน้าต่อไปได้

Mitsubishi Outlander ระบบ PHEV

Mitsubishi Outlander PHEV

6.Mitsubishi Outlander PHEV

ในปี 2017 Mitsubishi Outlander PHEV ได้ขายไปเพียง 99 คัน แต่ครอสโอเวอร์ เอสยูวี ระบบปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่นนี้เข้าไปยังตลาดสหรัฐอเมริกาในเดือนธันวาคม จึงอาจจะทำให้มันยังไม่ได้รับความนิยมอย่างทันที และคาดว่าในปีนี้มันจะทำผลงานได้ดีขึ้นด้วยการออกแบบที่สวยงาม และยังมีอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม

เมื่อมีรถยนต์ขายไม่ดีแล้วย่อมต้องมีรถยนต์ขายดี และหากจำกันเราเคยนำเสนอรถซีดาน 10 รุ่นที่ขายดีที่สุดประจำปี 2017 และจะเป็นรุ่นไหนตามไปดูกัน

อ่าน “ตลาดเมกา !!! 10 รถยนต์ที่ขายไม่ดีประจำปี 2017 (ตอนจบ)” คลิก