ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวท้อปเซกเมนต์มาแล้ว Hyundai i30 !!

2 ต.ค. 2559 N/A views

รถแฮทช์แบคในพิกัดไม่เกิน 1,600 ซีซี ตอนนี้คงต้องยกให้ Hyundai i30 จากเกาหลีคันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสรูปลักษณ์หรือสมรรถนะก็ลงตัว

New Hyundai i30

New Hyundai i30

เปิดตัวกันเป็นทางการในงานปารีสมอเตอร์โชว์ New Hyundai i30 ถือว่าตอนนี้คือแฮทช์แบคที่ดูเหมือนจะเป็นตัวท้อปที่สุดในเซกเมนต์เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากภายนอกที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันตามไสตล์ฮุนไดแล้ว สมรรถนะก็ยังเต็มเปี่ยมด้วยพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.4 ลิตร มีแรงม้าที่ 99 แรงม้า, เครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จที่มีแรงม้าถึง 118 แรงม้า และเครื่องยนต์ขนาด 1.4 ลิตร T-GDI เทอร์โบชาร์จ จะมาพร้อมกับแรงม้า 138 แรงม้า

New Hyundai i30

New Hyundai i30

นอกจากนี้ทางฮุนไดยังทำเครื่องยนต์ดีเซลออกมาเป็นตัวเลือกให้ได้ใช้งานกัน แต่จะมีขนาดเครื่องยนต์เพียง 2 พิกัดคือ 1.6 ลิตร สามารถปรับค่าไว้ถึงสามรุ่น คือ 94 แรงม้า, 108 แรงม้า และ 134 แรงม้า ซึ่งทั้งหมดจะมาพร้อมกับเกียร์ 6 สปีด ส่วนเครื่องดีเซลขนาด 1.4 T-GDI จะมาพร้อมกับเกียร์ 7 สปีด แบบดูอัลครัช

New Hyundai i30

New Hyundai i30

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops