ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตั้งตารอ! Mercedes-Benz เตรียมเปิดตัวรถใหม่ 3 คันรวด!!

28 ส.ค. 2560 N/A views

เพื่อให้สมกับเจ้าภาพงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ที่จะถึงในเดือนกันยายนนี้ทาง Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ก็ได้ออกมาประกาศถึงแผนการเปิดตัวรถใหม่เอี่ยมทั้ง 3 รุ่น โดยเฉพาะรถพลังงานไฟฟ้าอย่าง EQ (อีคิว)

Mercedes-Benz Generation EQ Concept

Mercedes-Benz Generation EQ Concept

Mercedes-Benz

โดยรถทั้ง 3 รุ่นที่ถือเป็นไฮไลท์ของทางเบนซ์ครั้งนี้ประกอบไปด้วย เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี โปรเจ็คต์วัน, ซับแบรนด์อีคิว (EQ) และรถรถกระบะเอ็กซ์-คลาส มาดูกันที่รถกระบะเอ็กซ์-คลาส รถโปรดักชั่นครั้งนี้ถือเป็นกระบะตัวแรกของยุโรปเลยทีเดียว ส่วนรถเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี โปรเจ็คต์วัน รถไฮเปอร์คาร์ที่ทาง Mercedes-Benz ออกมาเคลมว่า “ใกล้ผลิตจริงแล้ว” ก็ใช้เครื่องยนต์บล็อกวี6 ไฮบริเบนซินไฟฟ้า ที่ถือว่าคล้ายกับเทคโนโลยีฟอร์มูล่าวันเลยทีเดียว คู่แข่งอย่างบูแกตติคงจะมีร้อนๆหนาวๆกันไม่น้อย

Mercedes-Benz Generation EQ Concept

ด้านหลัง Mercedes-Benz Generation EQ Concept

EQ

ส่วนที่น่าสนใจถัดมาคือซับแบรนด์อีคิว (EQ) ที่มาในรูปของรถพลังงานไฟฟ้าคอมแพค และจีแอลซี ที่ใช้ไฮโดรเจนฟิวเซลในการขับเคลื่อน ทำให้มีระยะในการขับไกลได้ถึง 500 กิโลเมตร และเติมเชื้อเพลิงไฮโดรเจนได้ภายในไม่กี่นาที

นอกจากนี้ทาง Mercedes-Benz ยังมีการจัดแสดงรถรุ่น เอส-คลาส คูเป้ และ คาบริโอเลต์ รุ่นใหม่ และยังมีการนำเสนอเทคโนโลยีการขับขี่ในเมืองรูปแบบใหม่ๆ โดยแบรนด์สมาร์ทอีกด้วย

Mercedes-Benz EQ รถไฟฟ้า

Mercedes-Benz EQ รถไฟฟ้า

งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์จะมีขึ้นในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยจะเป็นรอบสื่อมวลชนก่อน หากมีข่าวคราวน่าสนใจ ทางเราจะรีบนำมารายงานให้ได้ชมกันครับ

By เมล์เครื่อง