ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ติดตั้ง ก๊าซรถยนต์ !! พุ่ง รับ ปีใหม่

11 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ

รับปีมะเส็งกับการเติบโตของธุรกิจการติดตั้งก๊าซรถยนต์นั้นยังมีแนวโน้มที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ แม้รัฐมีนโยบายปล่อยลอยตัวก๊าซหุงต้มผู้ประกอบการทั้งหลายต่างเตรียมงัดไม้เด็ดมาสู้ เน้นเข้าหาดีลเลอร์รถยนต์มากขึ้น

NGV-of-thailand

NGV-of-thailand

ซึ่งนโยบายรัฐที่จะมีการปล่อยลอยตัวและมีการปรับขึ้นราคา นั้นอาจจะกระทบกับผู้บริโภคเล็กน้อย แต่ในแง่ของการเลือกติดตั้งผู้บริโภคก็ยังคงเลือกแอลพีจีมากกว่าเอ็นจีวี เนื่องจากมีความพร้อมด้านสถานีบริการที่มีมากแลกหาได้ง่ายกว่า

LPG-Tank-for-Cars

LPG-Tank-for-Cars

นอกจากนี้อีกหนึ่งปัจจัยที่คาดว่าจะทำให้ กิจการติดตั้งก๊าซรถยนต์เติบโตนั้นส่วนหนึ่งมาจากรถคันแรกที่เริ่มทยอยส่งมอบตั้งแต่ปีที่ผ่านมาและคาดว่าจะส่งมอบไปจนถึงกลางปี 2556 โดยคาดว่ากลุ่มรถคันแรกกว่าครึ่งหนึ่งจะมีการนำรถเข้ามาติดตั้งแอลพีจี

NGV-Tank-for-Cars

NGV-Tank-for-Cars

ทั้งนี้ผู้บริโภคทั้งหลายที่ได้รับอานิสงค์จากภาษีรถคันแรกและจะติดตั้งแอลพีจีหรือเอ็นจีวีกันมากขึ้น เพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายเรื่องของน้ำมันจากค่าครองชีพที่สูงขึ้น ซึ่งการปรับขึ้นราคาก๊าซหุงต้มเรามองว่าประชาชนหรือผู้บริโภครับได้ แต่ภาครัฐก็ต้องมีความชัดเจน และให้ระยะเวลาแก่ทั้งสองฝ่ายซักนิดนึง

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ