ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ต้นแบบ SUV !! Subaru Cross Sport

28 มี.ค. 2557 N/A views

ปัจจุบันรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กเป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยเพราะสมรรถนะ และดีไซน์ที่แข็งแกร่ง แต่มีขนาดไม่ใหญ่โตจนเกินไป เหมาะที่จะขับขี่ในเมือง โดยเฉพาะสำหรับเพื่อนๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบเท่ห์ๆ ลุยๆ ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับรถยนต์ต้นแบบคันใหม่ของค่ายรถยนต์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Subaru ซึ่งได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีด้านยานยนต์กันอย่างต่อเนื่อง จึงออกมาเป็น New Subaru Cross Sport Concept

Subaru Cross Sport

Subaru Cross Sport

ดีไซน์ภายนอก Subaru Cross Sport

รูปลักษณ์ภายนอกของ ซูบารุ ครอส สปอร์ต คอนเซ็ปต์ มีการพัฒนามาจาก ซูบารุ บีอาร์ซี (Subaru BRZ) แต่มีขนาด และมิติตัวถังที่ใหญ่กว่า โดยเป็นครอสโอเวอร์ขนาดเล็กแบบ 2 ประตู แสดงเส้นสายที่เป็นเหลี่ยมโชว์ความล่ำ และแข็งแกร่งแบบรถ SUV

ด้านหน้า ซูบารุ ครอส สปอร์ต

ด้านหน้า ซูบารุ ครอส สปอร์ต

โดยดีไซน์ที่ดุดัน จะประกอบไปด้วยไฟหน้าเรียวแหลมโฉบเฉี่ยว ส่วนด้านหลัง มาพร้อมไฟท้ายดีไซน์แปลกตา แต่เท่ห์อย่าบอกใคร ด้านกันชนเจาะช่องอากาศซ้ายขวาทรงเหลี่ยม ท่อไอเสียคู่ด้านหลังออกแบบมาอย่างกลมกลืน และมีขนาดใหญ่ มาพร้อมกับล้อแม๊กอัลลอยด์พร้อมยาง

ดีไซน์ภายใน Subaru Cross Sport

ด้านการดีไซน์ และตกแต่งภายใน ซูบารุ ครอส สปอร์ต คอนเซ็ปต์ จะมาพร้อมห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ภายในสวยงามด้วยสีแบบทูโทน ตัวเบาะหุ้มหนังพับปรับระดับได้ ใส่สัมภาระได้อย่างจุใจ มีระบบ Eyesight เพื่อความปลอดภัย ส่วนด้าน เทคโนโลยีอื่นๆ ภายในทาง ซูบารุ ยังไม่เปิดเผยมากนัก

ด้านหลัง ซูบารุ ครอส สปอร์ต

ด้านหลัง ซูบารุ ครอส สปอร์ต

ด้านพละกำลังของ ซูบารุ ครอส สปอร์ต คอนเซ็ปต์ ใช้เครื่องยนต์แบบบ็อกเซอร์ขนาด 2,000 ซีซี หรืออาจเป็นชุดเดียวกับซูบารุ บีอาร์ซี ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 200 แรงม้า แรงบิด 205 นิวตันเมตร เหมาะสำหรับขับขี่ในเมือง

ภายใน ซูบารุ ครอส สปอร์ต

ภายใน ซูบารุ ครอส สปอร์ต

สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจ ซูบารุ ครอส สปอร์ต คอนเซ็ปต์ คันนี้อาจจะต้องรอกันพักใหญ่เพราะนี่เป็นเพียง Concept Car เท่านั้น แต่ก็ไม่แน่ว่ารถรุ่นต่อๆ ไปของ ค่ายดาวตกจากญี่ปุ่นนี้ จะออกมาคล้ายคลึงกับ ซูบารุ ครอส สปอร์ต คอนเซ็ปต์ คันนี้ก็เป็นได้

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงเกาะติดงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Suzuki Cross Sport