ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทวงบัลลังก์!! Bently เปิดตัว Bentley Continental GT

31 ส.ค. 2560 N/A views

กลับมาทวงบัลลังก์ที่หนึ่งด้านรถแกรนด์ทัวเรอร์อีกครั้ง เมื่อเบนท์ลี่ย์ (Bently) เปิดตัว Bentley Continental GT (เบทลีย์ คอนติเนนเทียล จีที) !!

Bentley Continental GT

Bentley Continental GT

Bentley Continental GT

Bentley Continental GT (เบทลีย์ คอนติเนนเทียล จีที) รุ่นนี้มีแรงบันดาลใจมาจาก EXP 10 Speed 6 ซึ่งเป็นรถต้นแบบ โดยผสมผสานทั้งความปราดเปรียว สง่างาน ความหรูหรา และความบึกบึนเล็กน้อยอย่างลงตัว มีมิติตัวถังที่ยาวขึ้นและเตี้ยลงกว่ารุ่นเดิม และเพลาหน้าขยับไปด้านหน้า 135 มม. ทำให้เพิ่มความยาวฝากระโปรงหน้ามากขึ้นด้วย

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Bentley Continental GT คือส่วนท้ายรถ ไม่ว่าจะเป็นระยะฐานล้อที่ยาวขึ้น 110 มม. ที่ออกแบบจากการใช้แพลทฟอร์ม MSB เช่นเดียวกับรุปอร์เช่ พานาเมร่า และไฟท้ายดีไซน์ใหม่ ที่ทำให้ตัวรถดูหรูหราขึ้น

Bentley Continental GT

Bentley Continental GT

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารนั้นก็ยังคงความหรูหราอลังการสมกับแบรนด์เบนท์ลี่ย์ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุตกแต่งภายในรถ ทั้งไม้วีเนียร์ หนังธรรมชาติ โครเมียมปัดเงา โดยวัสดุทั้งหมดในรถมีพื้นที่รวมๆ 10 ตารางเมตร ใช้เวลาผลิต 9 ชั่วโมงต่อหนึ่งคัน แสดงถึงความละเอียดปราณีตอย่างมาก

นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังมีมาตรวัดหน้าจอดิจิตอลมีเดีย หน้าจออินโฟเทนเมนต์ 12.3 นิ้วที่สามารถปรับเปลี่ยนทิศทางได้ แถมยังดึงวัสดุไม้ขึ้นมาปิดได้หากไม่ใช้งาน เป็นการผสมผสานความหรูหราและล้ำสมัยอย่างลงตัว

Bentley Continental GT

Bentley Continental GT

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ของ Bentley Continental GT จะเป็นเครื่อง W12 เครื่องยนต์รุ่นใหม่ ที่เบาลงกว่าเดิม 85 กก. และยังมีการใช้อลูมิเนียมแบบใหม่หรือ ซูเปอร์ฟอร์ม (Super Formed) ในการผลิต จึงทำให้ตัวรถหนักเพียง 2250 กก.เท่านั้น

เครื่องยนต์ W12 นั้น มีความจุ 6.0 ลิตร พร้อมระบบทวินเทอร์โบ ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์แบบ 8 สปีด ให้พลัง 635 แรงม้า แรงบิดรวม 900 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที และให้ความเร็วสูงสุด 333 กม./ชม.

Bentley Continental GT

Bentley Continental GT

เทคโนโลยี

นอกจากนั้นด้วยเทคโนโลยีโครงสร้างตัวถังรถ 48-volt electrical จึงทำให้เบนทลีย์สามารถติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่รุ่นใหม่อย่าง Bentley Dynamic Ride ที่ช่วยให้สามารถควบคุมการทำงานของข้อต่อช่วงล่างและเหล็กกันโคลงแต่ละเพลาล้อได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและสมรรถนะอย่างมีประสิทธิภาพ

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีช่วงล่างแบบถุงลม ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมสปริงลมที่มีอากาศมากขึ้น 60% ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลมากขึ้น Bentley Continental GT จะเริ่มขึ้นสายการผลิตในช่วงปลายปีนี้ และจะเริ่มส่งมอบรถได้ช่วงต้นปี 2018 ส่วนราคาขายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

By เมล์เครื่อง