ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทาทาส่งซิตี้คาร์... ”ทาทา นาโน” เปิดตลาดใหม่

11 มิ.ย. 2554 N/A views

กลับมาอีกครั้งแล้ว สำหรับข่าวสารวงการรถยนต์ คราวนี้เอาใจคนชอบรถยนต์ตลาด นำข่าวเด็ดๆ จากค่าย ทาทา มาฝากพี่ๆ น้องๆ กันครับ
ซึ่งล่าสุดทาง Thaicarlover.com ได้ข่าวมาว่า

ทาทา เตรียมจับตลาดผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ที่ต้องการจะขยับมาขับรถขนาดเล็ก 4 ล้อ เครื่องยนต์ 624 ซีซี โดยเปิดตัว ทาทา นาโน (Tata Nano) ด้วยราคาเพียง 2.75 แสนบาท เผยเวอร์ชั่นประเทศไทยทดลองผลิตแล้ว เหลือเจรจาปรับสเปกอีกรอบ หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนไม่โดนโรคเลื่อนอีก เจอกันแน่ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ปลายปีนี้

Tata Nano

Tata Nano

ค่ายรถแดนภารตะ “ทาทา” เดินหน้าหาช่องทางตลาดตัวเอง หลังประสบความสำเร็จเปิดตลาดปิกอัพซีเอ็นจีเพียวๆ ล่าสุดฉีกไปรุกตลาดรถบรรทุกหัวลาก โดยเดือนตุลาคมนี้เตรียมส่ง “ทาทา โนวัส” รถนำเข้าสำเร็จรูปจากเกาหลีใต้ ผลิตโดยโรงงาน “ทาทา แดวู มอเตอร์ส” บริษัทในเครือ เปิดตัวพร้อม 2 ทางเลือก กับเครื่องยนต์ดีเซล 420 แรงม้า และเครื่องยนต์ใช้พลังงานซีเอ็นจี 380 แรงม้า สามารถวิ่งไปไกลกว่า 300 กม. ชูจุดขายสมรรถนะ และออปชั่นเหนือกว่า รถหัวลากของคู่แข่ง “ฮีโน่” ที่สำคัญราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาทเท่านั้น

Tata Nano-Side

Tata Nano-Side

ทาทา นับเป็นแบรนด์เอเชียที่ค่อยๆ เติบโตเป็นที่น่าพอใจ แม้ช่วงแรกๆ ของการเข้ามาทำตลาดในไทย จะสะดุดไม่เป็นไปตามเป้าหมายบ้าง แต่ภายหลังจับตลาดได้ถูกทิศทาง ด้วยการส่ง “ทาทา ซีนอน ซีเอ็นจี” หรือปิกอัพเครื่องยนต์รองรับพลังงานก๊าซธรรมชาติสู่ตลาด ยอดขายรถยนต์ทาทาในไทยก็เติบโตเป็นเท่าตัวในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และผ่าน 4 เดือนแรกของปีนี้มียอดขายไปกว่า 2,000 คัน เทียบกับปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นกว่า 45% แม้จะมีผลิตภัณฑ์หลักทำตลาดเพียงรุ่น ซีนอน

ส่วนปิกอัพเล็ก “ทาทา ซูเปอร์ เอซ ไจแอนท์” แม้จะเปิดตัวไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ทำตลาดอย่างเป็นทางการ เพราะเป้าหมายหลักอยู่ที่รุ่นประกอบในไทยมากกว่า แต่ทาทายังคงพยายามที่จะเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น พร้อมกับเตรียมรองรับการการเติบโตมากขึ้นในอนาคตด้วย

สำหรับ ราคา ทาทา นาโน จะอยู่ที่ 275,000 บาทเท่านั้นครับ

สำหรับแฟนๆ Tata Nano ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมการเปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2554 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้กันนะครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ